Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Năng động nội thất đẹp cho nhà ống

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Điều bất thần nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác rét mướt và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại tuốt tuột không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người độc thân - nên chi mà không quá bừa bộn những lăng loàn vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng khoáng đạt với phần mái cao vút. Đó là nhờ tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại  xây nhà đẹp mà rẻ  của gác lửng được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác thoáng đạt mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trọng tâm Sài Gòn

Cũng   phối cảnh nhà hiện đại   chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác xép mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo tinh thần loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trung tâm, góp thêm một chi tiết thú vị cho câu chuyện về căn hộ giàu cảm xúc của chàng đơn thân. Thêm nữa, với công việc thường hay di chuyển, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình, song song không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào  xây nhà đẹp rẻ tiền  văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Gout. Họ cùng thích những gì thô mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn hiện đại và tinh tế. Họ đã đi đến hợp nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country.

Ghế   cửa sổ nhà hiện đại   được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang trọng của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến những đầu bếp khó tính khó nết cũng phải vẹo vọ.

Gần hướng ra của cửa   nhà ống hiện đại 5m   bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản ăn nhập với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi.

Nathan Lee nhận phòng thay đồ của anh là nơi bừa bộn nhất trong nhà.

Một góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn  don gia xay nha tron goi  phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Góp phần đốt mắt người xem là sự trợ giúp từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi   hình ảnh nhà hiện đại   bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi không thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến  xây nhà phố đẹp  cho không gian rạng rỡ thêm nhiều lần.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn hình cảm ứng đồ sộ này có một ứng dụng cho phép bạn xem ảnh của từng nhân viên Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm rét mướt gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận lợi vừa tạo phong cách riêng cho người dùng, mang sự ấm cúng tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét