Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất ván ép

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Với việc thay đổi cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của bác mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất định về diện tích hay việc sắp xếp công năng cho gia  thiet ke noi that  đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối giao thông xuyên phòng được ngắn nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và cố gắng đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên vẹn cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được thuận tiện và không bị quấy rầy hay ngăn trở.

Ví dụ về việc bố trí lối đi không phù hợp, diện tích sử dụng bị chia đôi.

  nhà nhỏ hiện đại   nên dùng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những  thiet ke noi that dep  chất liệu này vừa khiến việc thi công trở thành nhẹ nhàng hơn, vừa hà tiện diện tích.   mái nhà hiện đại   Nửa vách ngăn trên bạn có thể sử dụng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được lựa chọn một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn đương đại, tiện dụng.

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa quần áo và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật hích

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

Đồ   kiểu mái nhà hiện đại   nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty  thiết kế nội thất  do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, cốt tử tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng sử dụng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn ghẽ với những tiện nghi khá trải qua. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô  thiết kế nội thất đẹp  Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu, vì thế bên cạnh việc quan hoài đến những bức tranh, nội thất thiên nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc của vơ ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự trang nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy vô cùng   mẫu nhà hiện đại   nhẹ nhàng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hồ hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe đạp là dụng cụ đi lại đẵn và rất được người dân ở đây yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét