Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất gỗ

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

Giá trị căn nhà: 25,1 triệu USD

Peter Thiel là chủ nhân của một biệt   mẫu nhà ống hiện đại   thự tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa vi la phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com

Công  thiết kế nội thất đẹp  ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Giường ngủ đơn giản với gối và ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng tắm dùng có thiết kế độc đáo, khía cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các trang phục và phụ kiện đắt tiền được xếp đặt tỉ mỉ theo cấp độ màu sắc hoặc chất liệu.

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, chủ yếu tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng dùng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành   nhà ống hiện đại 5m   những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt thự ra đời năm 2003. Tổng uổng xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê biệt thự này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Biệt  thiet ke noi that  thự có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho người ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Về phía người dân, việc dùng loại vật liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tâm thức của họ chỉ biết đến loại gạch   nhà sàn kiểu hiện đại 

Phòng ngủ giản dị, nhưng ấm áp và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu  thiet ke noi that dep  một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất ấm cúng. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ sưu tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

  đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì nguyên liệu nung vẫn nối phát triển tràn lan. Dù rằng gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn hấp dẫn người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng thừa nhận về thói quen dùng vật liệu nung truyền thống, đồng thời chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước   thiết kế nhà hiện đại   những băn khoăn về nguyên tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa vật liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh  thiết kế nội thất  - Chủ tịch Hội nguyên liệu xây dựng Việt Nam san sẻ: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện nay, việc sử dụng vật liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do lâu nay, dân ta vốn quen dùng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi dùng gạch kích tấc lớn với quy trình xây dựng đề nghị chặt đẹp hơn khiến nhiều thợ e ngại vì đòi hỏi tay nghề phải thật xác thực. Hiện giá thành vật liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với vật liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó ưng ý.

Tuy nhiên, nếu tính nết kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… nguyên liệu xây dựng không nung có độ bền vững cao, chất liệu nhẹ giúp giảm trọng tải của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và hà tằn hà tiện nguyên liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét