Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất ấn độ

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm vào đó, phòng tắm thẳng sử dụng nước rất dễ bị ẩm ướt, tích tụ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, bảo đảm sự riêng tây nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng thiên nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

1.   mẫu nhà hiện đại đẹp   Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết kế đèn ngủ có dạng hình như một chiếc đèn thường ngày nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất thông minh, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn bảo đảm như đèn ngủ thông thường.

Sự  xay nha dep 2 tang  đa dạng của màu sắc cũng rất hữu dụng trong việc tạo nên

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của trẻ con là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất thảy mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rút cục là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ họp. Ảnh: Rogher Davies.

Do  xây nhà ống đẹp  thuộc Mộc nên người tuổi này nên dùng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế sử dụng các đồ kim loại. Rất nhiều các mặt hàng gỗ nội thất như bàn, ghế, cửa, tủ, sàn với kiểu dáng đa dạng trên thị trường sẽ giúp bạn có được tuyển lựa thích hợp nhất với ngôi nhà   nhà 2 tầng hiện đại   và gu của mình.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trên thị trường có rất nhiều nội thất gỗ có mẫu mã đẹp.

Đen và trắng   những kiểu nhà hiện đại   là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm suýt.

Phong cách nội thất cho căn nhà đương đại và êm ấm

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế  tuổi đẹp xây nhà năm 2011  để hợp với cuộc sống bận rộn và sự nườm nượp tại thị thành. Chính bởi thế mà không gian được mở mang tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận lợi cho chủ nhân.

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tên tuổi của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tăm tiếng của những người mẫu nổi danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Loại kệ mở thanh gỗ dài là tuyển lựa hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Với   nhà trệt hiện đại    bí quyết xây nhà đẹp  việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, qua và nhiều tiện ích thứ hạng, The EverRich 3 Riverside Villas đích thực là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong thời khắc giờ, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trung tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm hài lòng khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn nổi trội giữa không gian xanh tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét