Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất vẽ tay

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn biệt thự tráng lệ này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn vi la là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi   những mẫu nhà hiện đại   vi la cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại thành California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi lừng danh có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoài ra, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng hợp cho trẻ nít chơi đùa.

Chức danh: Đồng sáng lập Plaxo, Napster và Airtime, chủ toạ sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Vàng  thiết kế nội thất  chanh trẻ trung

Nếu  thiết kế nội thất đẹp    thiết kế nhà hiện đại   là một tín đồ của phong cách trang hoàng trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị vấn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn biệt thự với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 đảm bảo cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Biệt thự này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt phù hợp với phòng ăn. Chiếc tủ kết hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu đương đại sẽ  thiet ke noi that dep  tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với   nhà lô phố hiện đại   phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có tức là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng thiên nhiên và điều hòa không khí.

Một   mẫu nhà ở hiện đại   vài đồ vật trang trí dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Pink và Matthew McConaughey

Ít  thiet ke noi that  người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Vi la ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ đô thị Los Angeles.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một kiểu hoa trang trí kết hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang hoàng khác với khối trụ tròn đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét