Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất quốc dương

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của khuynh hướng mới nhất hiện.

Xem phim cùng bạn bè

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Hết thảy nội thất cũng như đồ trang trí đều do Kim Nam Joo đích thân tuyển lựa và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Nếu   cửa sổ nhà hiện đại   phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của  xây nhà ống đẹp  các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần đẹp, thuận lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật đẹp kiên cố sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ chắc chắn được nhất quyết trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, xống áo hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú ngộ.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần ngộ so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở nên sinh động và hữu dụng hơn nhờ sự hiện diện của   nhà lãnh đạo hiện đại   món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, đồng thời che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được để ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị phí phạm và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên  xây nhà phố đẹp  trong biệt thự sang trọng tại Pháp của Bạc Hy Lai

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng,   nhà ống 3 tầng hiện đại   tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể di chuyển lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Nhiếp

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được lựa chọn một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng  xay dung nha tron goi  khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn hiện đại, tiện dụng.

Ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng  công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn  ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở thành phố New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện thần kinh Rockland và ga trọng điểm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, dài, rạp hát, nhà máy thép, nhà giam, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến tha ma tàu...

Trang hoàng kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.

Đưa   nhà lãnh đạo hiện đại   thiết kế thời trang vào phòng ăn.

Nhà cực

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét