Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất audi a4

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta thèm khát cảm giác rét mướt của mái ấm gia đình. Vì thế mùa thu là mùa những đôi lứa dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính nên mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay   mẫu nhà phố hiện đại  xây nhà đẹp mà rẻ    từ đầu việc tuyển lựa giường cưới cùng bộ chăn ga gối hài lòng để lưu giữ những khoảng khắc yêu thương, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ yên ả, ngọt ngào là rất quan yếu.

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết dáng bộ cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp xếp có dụng ý đã tạo nên một không gian tràn đầy nhựa sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, khung cảnh biển càng trở nên tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Tổng diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều phòng tiêu khiển, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Sờ soạng tầng dưới của penthouse  xay nha dep cap 4    nhà phố hiện đại 5m   dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách trải qua, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên dùng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ áo quần, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn ghẽ và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh và tây riêng.

Có rất nhiều cách để trang hoàng cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Vi la ra đời năm 2003. Tổng uổng xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê Biệt thự này có giá 200.000 đôla. Ảnh:   nhà hàng hiện đại   Corcoran Group Real Estate.

Biệt thự có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho người ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi  xây nhà đẹp với diện tích nhỏ  sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố hôn phối cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để săn sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng  xây nhà 1 tầng đẹp    mẫu nhà ống hiện đại   thay đồ là nơi chứa áo quần và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét