Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất gia đình

"Tắm" lòng em trong sắc nhà dịu dàng

3 phong cách tiệc hè "nổi" nhất 2013

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách dành cho những vị khách là trẻ thơ. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân Việt

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới  thiết kế nội thất  bàn tay tài hoa của họ, Versailles Garden hiện lên búng báng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngày nay, khu vườn trong cung   khu nhà ở hiện đại   điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật thiên nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Bức

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa  thiet ke noi that dep  tươi được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, vì vậy, sử dụng những bông hoa màu xanh bạn có thể kết hợp được nét cổ điển vào hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mang tới cho một không gian sự thanh lịch, sang trọng trong khi đó vẫn thể hiện được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

  căn nhà hiện đại nhất thế giới   chân dung ấn tượng của cô chủ nhà

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho hành lang.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí nhà tiêu đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại  thiết kế nội thất đẹp    mẫu nhà phố hiện đại   Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây cốt yếu đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các dụng cụ chuyển di công cộng.

SẮC MÀU XU HƯỚNG 2013 – Kỳ 1

Mở màn chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí bạn đọc những suy nghĩ, xúc cảm & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết   nhà gỗ hiện đại   kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu thiên hướng 2013 của mác sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát khuynh hướng màu sắc để bàn thảo & quyết định những ý tưởng  thiet ke noi that  trọng yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi yêu sự giản đơn, trung thực của gam màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà vơ các vật liệu đều được tái dùng – tự chế bởi gia chủ, chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp quyến rũ khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những nguyên liệu mới.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét