Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Năng động nội thất hòa phát

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Bất động sản   Cần phải tạo quỹ đất giá rẻ 10:29 Chính quyền sẽ hỗ trợ xây dựng hạ tầng cơ bản cho những khu đất đã được quy hoạch nhưng chưa sử dụng ngay hoặc đất chưa có quy hoạch nhưng không còn khả năng sản xuất nông nghiệp… và cho phép người dân xây dựng tạm để ở.

Cấp phép dự án phá vỡ cảnh quan di tích   09:26 Đà Nẵng giơ "bàn tay sắt" với dự án chậm tiến độ   09:11

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở  xây nhà phố đẹp  màn hình tiếp theo, bạn dùng các phương tiện trên thanh dụng cụ nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đoàn trang hoàng nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các nhãn nổi tiếng trên thị trường để tạo cảm giác như thật), thay đổi màu sắc của các bức tường, chia sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào tượng trưng ghế sofa trên thanh phương tiện, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   danh mục. Trong khung bên phải, áp dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc sử dụng vật ảo. Khi đã vừa ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích thước của đồ đạc.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Chốn

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

"say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những   căn nhà hiện đại   chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn ghẽ được trang trí xinh xinh.

Khó  xây nhà ống đẹp  có thể dùng từ ngữ để trình diễn.# Vẻ trải qua, xa hoa của căn biệt thự trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tư của mình  xay nha dep 100m2  ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng mong ước nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh thái dương lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Mỗi chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây   các kiểu nhà hiện đại   trồng lâu năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống động và mới mẻ.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm đềm lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chức danh: Đồng sáng lập Plaxo, Napster và Airtime,  xay nha cap 4 tron goi  Chủ tịch sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình   xu hướng nhà hiện đại   ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét