Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các ảnh nội thất nhà đẹp

Nhà cực

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Nhà cực

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Vớ căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng qua. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang hoàng theo màu sắc thích hợp   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí  xây nhà nhỏ đẹp  bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo san sớt, cô chỉ học được khiếu nấu bếp từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Thuế - Bảo hiểm   Nhiêu khê khám chữa bệnh BHYT 09:05 Dù đã có nhiều cải tiến nhưng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế vẫn còn bất cập khiến nhiều người bệnh bức xúc.

“Nóng” dần bảo hiểm hưu trí tự nguyện   14/09 Chế độ thai sản trong trường hợp công ty nợ BHXH   13/09

Hàng hóa   Cuối mùa, giá cà phê vẫn rớt sâu 09:58 Giá cà phê nội địa chạm các mức thấp nhất tính từ đầu niên vụ đến nay. Lượng cà phê xuất khẩu ít đi do hết hàng hay vì lý do khác? Brazil bắt đầu thực hành chương trình quyền chọn bán arabica, để mong giá được giữ   mẫu nhà phố hiện đại   vững. Nhưng, tác động của nó vẫn chưa rõ ràng.

Phòng tắm "mở" vô cùng gần gụi với tự nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các chi tiết trang trí trong phòng tắm đứng khôn xiết độc đáo.

Những sắc màu thu hút, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng tuyệt cho căn phòng bé yêu của bạn. Thuộc tính "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bốp khiến cho chiếc tủ này càng trở thành đẹp mắt. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Một  xay nha ong dep    xu hướng nhà hiện đại   vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang trọng của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu ích. Ví dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi áp dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ vô cùng xinh xắn. Chúng ta có  xây nhà ống đẹp  thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang trí thể hiện sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

Xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, bởi vậy dù giá của chúng rất cao  xay nha cap 4 tron goi  nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tại, các ngôi nhà Yali là đích của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít nhất 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

“Xuyên thấu” giúp không gian sang và hiện đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những   nhà lô phố hiện đại   tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, qua. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí na ná như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét