Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất anh thư

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang hoàng phòng bé thật xinh và hữu dụng

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

2. Coi ngó rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc Chăm sóc rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản.   nhà liên kế hiện đại   Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Căn hộ có trần nhà cao rất khoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ  xây nhà cấp 4 đẹp  cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng tâm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mệt mỏi.

Ngắm vi la 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước nhất, Jessica Simpson đã đính ước với người mới Eric Johnson. Mặc dù vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Ngày nay, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

Tổng diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều phòng tiêu khiển, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam diễn viên Yoochun, người thể hiện vai chính trong phim, chia sẻ, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi buồn đau từ trong tâm khảm trái tim người  xây nhà bếp đẹp  xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng   cửa sổ nhà hiện đại   ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Tất thảy tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách sang trọng, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Tuy nhiên, những ngày qua,   những tòa  co nen xay nha tron goi  nhà hiện đại nhất thế giới   nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất ngờ khi cho người đến đập phá tất ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Hết thảy mặt tiền được che những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất sang. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ  xây nhà đẹp 30m2  vật dụng đồ gỗ nhìn sang đắt tiền.

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông dùng nhiều nguyên tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác ấm êm và gần gũi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn biệt thự các mảng màu rỡ, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận thông báo   nhà lô hiện đại   họ đang có kế hoạch bán biệt thự trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình a ma tơ nổi danh đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu vi la tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

Chiếc mũ cối của người lính bộ đội Việt Nam được lưu giữ khá nguyên lành.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hình ảnh bình nước, chiếc ba lô... Của người chiến sĩ cũng có mặt không gian này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét