Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất cho bé

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, diễn đạt về câu chuyện ái tình của hai người gặp lại nhau sau một thời kì xa vắng. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối đầu đuôi với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối đầu đuôi mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng ngủ cũng trang trí bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Sự

Xem  xây nhà đẹp  tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ  xay nha dep o nong thon  trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

  các mẫu nhà hiện đại     nhà ống hiện đại   đa dạng của màu sắc cũng rất bổ ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ hợp với chiều cao của trẻ thơ là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tuốt mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rút cuộc là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái sử dụng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi hội tụ. Ảnh: Rogher Davies.

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến quang cảnh ưa bên   xu hướng nhà hiện đại   cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu  xây nhà 1 tầng đẹp  Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang trí không gian này cũng hài hòa, thống nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được xếp đặt ngăn nắp, mang tới cảm giác hiện   kiến trúc nhà hiện đại   đại.

Phòng ăn tràn trề ánh sáng.

Khu  cách xây nhà đẹp  vực bàn ăn và bếp nấu phối hợp làm một vừa tiện dụng vừa tao nhã.

Tại đây du khách sẽ không chỉ trầm trồ thán phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn sửng sốt trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đường Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về bản tính của thế giới loài người, của vũ trụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét