Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Dẫn đầu thiet ke biet thu co ho boi

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sau lễ cưới ngập tràn hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại đô thị Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ riêng biệt rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ  thiet ke noi that  cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

MV   xây nhà hiện đại   của nhóm nhỏ T-ara N4 Contryside Life cũng khiến khán giả lóa mắt trong những bức graffity.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm 1996, tác phẩm của cô được hoàn thiện sau 5 năm làm việc đầy kiên nhẫn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Bàn  thiet ke noi that dep  càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất thúc. Vào năm 1939 khi Noguchi đến Hawaii thực hiện một lăng xê cùng với Georgia O’Keefe, ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người   nhà trệt hiện đại   đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hiện một mẫu nhỏ bằng nhựa và không được nhận thêm phản hồi nào khác. Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại giao hội ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings được ban bố như một quảng cáo cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả đũa, tôi đã tạo nên

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trung tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu bình thường khác, khu vườn ở Scotland là sự kết hợp giữa khoa học, toán học với thiên nhiên và nhân  thiết kế nội thất  tạo.

Biến thể của riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi nức danh ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng hình dáng tự do đã tạo nên một chiếc bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng vô cùng táo tợn. Sự phối hợp hài hòa giữa hình khối mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở thành một yếu tố đẹp đẽ, mang thuộc tính như một lời tuyên bố trong những căn nhà và văn phòng mà   xu hướng nhà hiện đại   nó hiện diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)

Nếu bạn không muốn chúng xuất hiện mỗi cái một nơi, tản mát khắp căn phòng thì có thể cất chúng vào các ngăn kéo hoặc tủ trong phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Trong  thiết kế nội thất đẹp    mẫu nhà ở hiện đại   trường hợp phòng khách của bạn không có chiếc ngăn kéo nào, hãy phân loại chúng rồi cất vào những chiếc hộp riêng biệt. Bạn có thể trang trí thêm cho chúng một chiếc nhãn hoặc dòng chữ đánh dấu. Cách sắp đặt này rất hợp lý, vừa đẹp mặt lại dễ lớp khi cần.

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép cha mẹ của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc coi sóc dạy đỗ hoàng tử George.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hay chiếc quạt con cóc từng là món đồ chẳng thể thiếu trong những năm 1980.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét