Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất tự chế

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, áp dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời khắc trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 thành phố phố, được bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người dùng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, áp dụng này còn giúp các chủ nhà ngày mai tưởng tượng được màu sơn nào phù hợp với ngôi nhà đã được tuyển lựa trên áp dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu  thiết kế nội thất  vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ trong vài clicks chuột, áp dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi   thiết kế nhà hiện đại   nhà mong ước của bạn.

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Cùng khám phá ngôi vi la cổ tích trong bộ phim My Princess

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Brad

Các  thiết kế nội thất đẹp  dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại thành phố cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trung tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trọng tâm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tiếp Singrapore trở thành nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở thành giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án tham gia dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm thay đổi đáng kể màu sắc giải thưởng.

Pitt và Angelina Jolie tiếp tục bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn biệt thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn,   xây nhà hiện đại   rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Kiệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoại giả còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không  thiet ke noi that dep  gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn biệt thự hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được yên tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có thời cơ để chụp ảnh Jennifer Aniston trong trang phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần vi la của cô có một bãi tắm riêng tây.

Năm 2001, a ma tơ George Clooney đã tậu tòa biệt thự 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George   nhà sàn thời hiện đại   Clooney cũng trở thành láng giềng của nhiều người lừng danh khác, trong đó có Donetella Versace.

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên nhạc điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn ghẽ được trang hoàng xinh xinh.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế  thiet ke noi that    những mẫu nhà hiện đại   nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không hướng dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầm lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa hè tự dưng đấy.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Đồ ăn được xếp đặt rất thuận tiện.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món cá hồi phục vụ trong nhà ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét