Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất bàn ăn

Đây là bếp chính của vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Móc treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà bếp.

Dùng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Sau   nhà hai tầng hiện đại   rốt bạn vẽ các chi tiết trang hoàng nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không quá khó để bạn thực hành cách vẽ kính thúc này ứng dụng vào trang hoàng đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang hoàng cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Trên mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng  thiết kế nội thất đẹp  nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên chẳng thể bố trí tủ xống áo ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang Sử dụng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để   mẫu nhà ở hiện đại   bố trí được các đồ như bạn đề nghị (gồm một tủ đựng xống áo, một bàn điểm trang, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách).

Do đó, chúng tôi bố trí lại đồ đạc theo phương thức liên hoàn. Trước tiên, chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát cửa ra vào để  thiet ke noi that dep  tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai bức tường còn lại. Tủ quần áo được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn điểm trang phối hợp bàn vi tính. Ti vi sẽ kết hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Ngôi   nhà xe hiện đại   nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang hoàng theo phong  thiết kế nội thất  cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nhân tố quan yếu tạo sự cuốn hút cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem

Chẳng hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi một mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh bao phủ phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoáng đãng và tươi xanh của công viên trung tâm.

Bức tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với thiên nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được thay đổi sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người thay đổi trang phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự thay đổi, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế thông minh của người Nhật, những bức tường ngăn cách dường như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gũi, thoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Các chất liệu gỗ, kính và kim loại được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Điểm tô phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một lựa chọn nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Nên để thăng bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt,  thiet ke noi that  nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Hotline:   màu sơn nhà hiện đại   0973.287.751

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng truy cập website: http://demxinh.Net hoặc http://demxinh.Vn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét