Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất vệ sinh đẹp

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn vàn những lựa chọn đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Không những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian êm ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Kiên cố cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, xăm nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tiệt hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm bất tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thú. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trọng điểm giải trí, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất   nhà ống 3 tầng hiện đại   thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây ngơi nghỉ vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi  thiết kế nội thất đẹp  nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện  thiet ke noi that dep  nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang E! Online , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc họp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống trải vì anh chưa cho dọn nhiều đồ đoàn vào.

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá đá hoa và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, kết hợp chất liệu trong và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên.

Tầng   nhà liên kế hiện đại   trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hồ hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tuyệt vời

Căn  thiết kế nội thất  hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ sang trọng, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu vang các loại.

Và bàn DJ. Nên chi, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong ngày mai.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương lái Việt

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tuyệt trần

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ sang trọng, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoại giả, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu vang các loại.

Xem thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn   kiến  thiet ke noi that  trúc nhà hiện đại nhật bản   hộ xịn, đắt tiền của Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả Linh Đan do   phối cảnh nhà hiện đại   bố Thành Chương vẽ. Kim đơn đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn.

Vi la siêu sang của các siêu sao

Toàn không gian sử dụng gam màu trung tính, nguyên liệu cốt là gỗ, gạch tạo nên sự thư thái, nhẹ nhõm.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng ngủ mang đậm phong cách Á Đông.

Nathan Lee rất chăm chút cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét