Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất gỗ cao cấp

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3. Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Nến rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được xếp đặt hợp trong căn phòng. Nhà thiết kế Albert Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất thăng bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách   kiểu nhà hiện đại   phải "gào" lên khi chuyện trò với nhau vì những chiếc ghế sofa bị đặt quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang hoàng nhà cần tránh.

"Đèn có kích thước không cân xứng ở hai đầu của một chiếc ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu tiết nhưng lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian, vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó tụ hợp, bị "quấy phá" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 chừng độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế góc cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang hoàng phòng bé, vì chúng có thể gây nguy hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái đặm đà, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định,  thiet ke noi that  gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Cho nên, cần cẩn trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng  thiết kế nội thất  tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

trẻ còn nhỏ, vật dụng trong   nhà nhỏ hiện đại   phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được sắp xếp lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí hiểm, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ thú vị khôn cùng nếu mẹ trang trí không gian của mình bằng những bình hoa đẹp.

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp kiến bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn vi la hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Tuyệt bút từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoại giả còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng   nhà sàn thời hiện đại   lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn vi la hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có thời cơ để chụp ảnh Jennifer Aniston trong y phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần vi la của cô có một bãi tắm riêng tư.

Năm 2001, tài tử George Clooney đã tậu tòa biệt thự 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở nên hàng xóm của nhiều người nức danh khác, trong đó có Donetella Versace.

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập thói quen thu vén  thiết kế nội thất đẹp  gian bếp ngay sau khi đun nấu.

4 mẹo

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Xin các KTS cách bố trí nội thất hợp lý cho vợ chồng tôi. Ngoại giả,  thiet ke noi that dep  chúng tôi có nên ốp gỗ cho mặt sàn để căn phòng thêm sạch sẽ và rét mướt hay không?

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

“Rome   nhà ống đẹp hiện đại   ngày xưa không như hiện. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại hiện tại vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Salon trong nhà là nơi nữ ca sĩ trang điểm và làm đẹp .

Phòng ăn cũng được thiết kế tỉ mỉ

Linh Anh - Theo Zillow, MS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét