Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Năng động nội thất yến bình minh

Bạn kẹp pin vào giữa 2 thanh kim khí rồi quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.

2. Dùng các loại móc treo

Những chiếc móc treo sẽ giúp bạn tận dụng được không gian trần nhà hoặc không gian tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại móc treo hạp cho việc lưu trữ trên thị trường. Những chiếc móc đơn treo xoong chảo, móc đa  tuổi đẹp xây nhà 2011  năng treo các loại muôi, thìa to, thanh treo dạng kẹp để treo dao, kép, nắp vung hay cả những chiếc giỏ treo nhỏ đựng đũa hoặc các món gia vị như hành tỏi đều bổ ích trong bếp chật.

4 mẹo

Ảnh: Weddingchicks

Căn   xây nhà ống hiện đại   hộ áp mái TriBeCa ráo

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ qua, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoại giả, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu nho các loại.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo léo# gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã hà tiện được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị Sử dụng cao.

Nếu bạn có gu lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để   nhà hai tầng

Johnny Depp và Vanessa  xay nha dep dien tich nho  Paradis

Tài tử Johnny Depp từng chia sẻ rằng anh có thể đi loanh quanh trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng ngạc nhiên, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một biệt thự rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để cầu nguyện riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở thành phố Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti  xây nhà nhỏ đẹp  và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giải thích ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Hiện đại   mua kệ rượu thì hãy mau chóng tái chế ván gỗ trở thành kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang hình dáng một chiếc tàu bay tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở thành thị Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người phụ nữ Bulgaria sống trong một thùng rượu chát có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm mướn việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Trang   nhà bếp hiện đại   trí nhà  xây nhà đẹp mà rẻ  cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một tí sáng tạo và Khéo léo, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật hữu ích.

Có   cửa sổ nhà hiện đại   rất nhiều cách sáng tạo để biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật Trang hoàng có ý nghĩa. Cách làm được mọi người thương thích nhất và phổ quát nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoại giả còn có một cách làm ít được mọi người để ý tới nhưng vô cùng sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "xoàn" độc đáo của Formwerkz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét