Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

HCM: Đăng ký làm CMND qua tổng đi theo lối riêng đài 1080. TP.

“Việc nhận đăng ký làm CMND qua tổng đài sẽ rất thuận tiện cho người dân nhất là những người đi công tác, làm ăn ở xa hoặc không xếp đặt được thời kì để làm CMND

TP.HCM: Đăng ký làm CMND qua tổng đài 1080

Song song, nếu có nhu cầu trả CMND qua đường bưu điện thì người dân không phải đến cơ quan công an thêm một lần nữa.

Sau đó, thông tin sẽ được cập nhật về Đội làm CMND (thuộc PC64) để cập nhật vào chương trình quản lý và phân công tổ công tác lập thủ tục cấp CMND cho công dân. HCM đăng ký hẹn giờ làm CMND qua tổng đài 1080 sẽ xếp đặt được thời gian trong công việc. Vũ Sơn. Ngày 27/9, Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về TTXH (PC64) Công an TP.

Đúng hẹn, người đăng ký đến quầy “Đăng ký hẹn làm CMND qua 1080” tại PC64, Công an TP. HCM qua tổng đài 1080 đối với các trường hợp cấp mới, cấp đổi và cấp mất CMND. HCM (VNPT) tiếp thu hẹn giờ làm chứng minh dân chúng (CMND) tại TP.

Nếu có trường hợp hồ sơ không thể hoàn chỉnh CMND được thì tổng đài sẽ thông báo (không tính phí) để công dân đến Phòng PC64 phối hợp khắc phục và hoàn chỉnh CMND theo đúng quy định. Đối với những hồ sơ không đăng ký qua tổng đài 1080 thì vẫn giải quyết thường ngày theo quy định, không ảnh hưởng đến quy trình tác nghiệp tiếp công dân từ trước đến nay.

HCM đã chính thức phối hợp cùng Viễn thông TP. Ông Phạm Công Tiến, PGĐ VNPT TP. Việc người dân TP. ”, Trưởng phòng PC64 chia sẻ. HCM có nhu cầu làm CMND chỉ cần gọi đến tổng đài (08)1080 để đăng ký lịch hẹn (có thể hẹn trước 1 tháng). HCM cho biết,đơn vị này đã tập huấn cho hơn 200 viên chức để phục vụ 24/24, trả lời mọi thắc mắc của người dân về dịch vụ làm CMND. Đại tá Nguyễn Văn Dung, Trưởng phòng PC64 cho biết, người dân có hộ khẩu tại TP.

Riêng với các hồ sơ vì nhiều lý do khác không đến đúng giờ hẹn (nhưng vẫn đúng ngày) thì cũng vẫn được giải quyết.

HCM (địa chỉ số 459 Trần Hưng Đạo, quận 1) đọc đúng tên và chỉ mất khoảng 15 phút sẽ hoàn tất thủ tục làm CMND. Điện thoại viên sẽ ghi nhận thông báo về thời gian hẹn đến làm CMND, họ tên, giới tính, tháng ngày năm sinh, địa chỉ thường trú, số CMND cũ (trường hợp cấp đổi và cấp mất) và chỉ dẫn chi tiết các giấy má cần mang theo khi đến làm CMND.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét