Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ấm lòng cùng 'Mái thay mới ấm tri ân'.

Là một người con có bố là liệt sỹ, hôm nay tôi đích thực xúc động khi chứng kiến nét rạng ngời, hân hoan của nhiều cụ, nhiều mẹ khi đến dự và được hưởng chế độ Mái ấm tri ân

Ấm lòng cùng 'Mái ấm tri ân'

Việc có một khoản tiền để làm lại căn nhà khang trang, có được gian thờ đàng hoàng là điều mơ ước. Tôi không kìm được những dòng nước mắt khi chứng kiến cảnh các mẹ, các cụ từ khắp mọi miền trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đến nhận quyết định sáng nay". Quảng Trị có 1. Đây là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình Vì miền Trung yêu của Công ty Bia Huế đang khai triển sâu rộng khắp các tỉnh miền Trung.

Mảnh đất kiên cường và kiêu dũng đã chứng kiến bao hy sinh của bao con người con ưu tú, bao chiến sỹ đồng bào cho sự hòa bình, cường thịnh của giang sơn. Đấy là những giá trị lớn để khẳng định thương hiệu Bia Huế đang vững tiến lên phía trước, bất chấp khó khăn của cuộc khủng hoảng kinh tế đang chưa vãn hồi cũng như những chiêu trò gần đây trên thương trường, của nhiều đối thủ cạnh tranh.

Lưng đã còng, mắt đã mờ, bà Nguyễn Thị Hòe, 90 tuổi, đối tượng được hưởng chế độ Mái ấm tri ân đến từ thị trấn Cam Lộ (huyện Cam Lộ) không khỏi bùi ngùi khi được nhận khoản tiền 50 triệu đồng tương trợ từ chương trình: “Cả gia đình tôi đi theo cách mạng.

Nhiều hộ chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, trong đó có cả những mẹ Việt Nam Anh hùng có mặt đã làm khôngg khí buổi lễ đầy lắng động.

Cảm ơn Công ty Bia Huế đã giúp cho gia đình tôi cũng như nhiều hộ dân chính sách ở Quảng Trị thực hành được ước muốn thầm, thiêng liêng”.

296 mộ liệt sỹ. Dù trời mưa dầm dề nhưng ngay từ sáng sớm, Hội trường Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Quảng Trị đã có sự hiện diện của đông đảo các thành phần đến dự buổi lễ đầy tính nhân văn. Ông Nguyễn Mậu Chi, Tổng Giám đốc Công ty Bia Huế không giấu được xúc dộng trong buổi lễ Ông vàng anh Tuấn, Phó Giám đốc Sở cần lao Thương binh tầng lớp tỉnh Quảng Trị cho biết: "Trong những năm qua, Quảng Trị luôn thực hiện tốt các chính sách người có công với nước, động viên được nguồn lực, sức mạnh cộng đồng để chăm lo đời sống gia đình chính sách góp phần phần ổn định tình hình kinh tế - tầng lớp địa phương.

Ngoại giả, Quảng Trị thay mặt cả nước chăm nom 54. 038 mẹ Việt Nam anh hùng, có hơn 18 nghìn liệt sỹ, 11 nghìn thương binh, 15 nghìn người có công trợ giúp cách mạng, 43 nghìn người hoạt động cách mệnh kháng chiến và hàng chục nghìn người có công với nước. Đã từ nhiều năm nay Công ty Bia Huế luôn cảm nhận sâu sắc những mất mát mà người dân Quảng Trị phải gánh cho tổ quốc.

Cán bộ nhân viên công ty luôn chia sẻ bổn phận bằng những hành động thiết thực. Chúng tôi thổ lộ lòng tri ân với công ty Bia Huế và hứa sẽ phối hợp với các ban, ngành chức năng để sủ dụng đúng mục đích nguồn kinh phí được hỗ trợ, chắc chắn như những tấm lòng tri ân sâu sắc của tập thể cán bộ, lãnh đạo, nhân viên Công ty Bia Huế".

Ông Nguyễn Mậu Chi, giám đốc điều hành Công ty Bia Huế cho biết: "Quảng Trị là địa phương có lịch sử hào hùng. Riêng tỉnh Quảng Trị, Công ty Bia Huế đã dành 10 tỷ đồng cho việc xây dựng tương đương 200 nhà nghĩa tình cho các gia đình chính sách, có công với giang sơn. Chương trình Mái ấm tri ân là kết quả của quá trình vận động doanh số của công ty, lòng hảo tâm của cán bộ nhân viên hướng về đồng bào Quảng Trị.

Chồng, con hy sinh và sang cuộc sống khốn cùng ở thời bình. Thảo Uyên. Chương trình Vì miền Trung thương nói chung, Mái ấm tri ân ở Quảng Trị nói riêng thực sự tạo được xúc động mãnh liệt cho các cộng đồng dân cư không chỉ khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Những năm qua, Công ty Bia Huế đã cùng chung tay đóng góp vào chương trình xây dựng nhà nghĩa tình cho hàng trăm gia đình chính sách, có công với giang sơn.

Đã từ lâu, Công ty TNHH Bia Huế và cá nhân giám đốc điều hành Nguyễn Mậu Chi được biết đến với nhiều hoạt động dẻo dai hướng đến cộng đồng, ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét