Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Trưởng ban Dân vận Trung tán thưởng ương tiếp xúc cử tri Hà Giang.

Những vấn đề thuộc thẩm quyền cấp ủy, chính quyền địa phương đã được lãnh đạo huyện giải đáp và làm rõ với cử tri. Ngoài việc trả lời những vấn đề mà cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền, bà Hà Thị Khiết hứa sẽ tổng hợp và phản ánh các quan điểm của cử tri chuyển tới các cơ quan Trung ương có trách nhiệm giải quyết để tiếp quan tâm đầu tư cho Hà Giang; mong muốn, chính quyền các cấp cần quan tâm việc tổ chức lại sinh sản, nâng cao thu nhập cho người dân cày.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã nghe đông đảo cử tri các xã nêu kiến nghị với các cấp, các ngành và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh về một số nội dung liên quan đến đời sống nhân dân như: tiếp đầu tư nâng cấp các tuyến đường nông thôn phục vụ dân chúng đi lại tiện lợi, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế từng lớp; hỗ trợ xi măng hoàn thiện kênh mương nội đồng; chế độ chính sách cho cán bộ ở cơ sở….

Trước mắt thực hành các tiêu chí cần ít kinh phí trong xây dựng nông thôn mới. Ngày 27/9, thực hành chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII, Đoàn đại biểu Quốc hội Hà Giang do bà Hà Thị Khiết - bí thơ Trung ương Đảng - Trưởng ban Dân vận Trung ương làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại cụm xã: Vĩnh Hảo, Tiên Kiều và Việt Hồng thuộc huyện Bắc Quang.

Đảng bộ và chính quyền các xã cần đổi mới cách làm, phát huy nội lực, hạn chế đợi mong vào sự đầu tư Nhà nước; tiếp chuyện phát huy tinh thần kết đoàn, khắc phục khó khăn để vươn lên, đảm bảo công tác an sinh xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

/. Thay mặt Đoàn đại biểu Hà Giang, bà Hà Thị Khiết ghi nhận và đánh giá cao ý thức dân chủ, cởi mở, cương trực của đông đảo cử tri đã có những quan điểm, kiến nghị và bày tỏ tâm can và ước vọng chính đáng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét