Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất emporio

Ngây ngất thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine Dion

Vi la rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort trải qua với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoài ra thiên đường nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một   mẫu nhà ống hiện đại   phòng tiếp khách rộng liên hồi, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một viên chức  công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn  Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

- Các đường xếp nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng kim ô làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được dạng hình đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Về phía người dân, việc sử dụng loại nguyên liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tiềm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì nguyên liệu nung vẫn tiếp tục phát triển tràn lan. Mặc dù gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn   nhà biệt thự hiện đại   hấp dẫn người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng nhận về thói quen sử dụng nguyên liệu nung truyền thống, đồng thời chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về nhân tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong  tuổi đẹp xây nhà 2011  cuộc đua song mã giữa nguyên liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - chủ toạ Hội vật liệu xây dựng Việt Nam san sớt: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường

Chiếc chăn con công từng được coi là mốt trong các gia đình Hà Nội, nhà nào cũng cố gắng sắm ít nhất một chiếc.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bếp, nước, phích đèn của một thời tem phiếu.

Trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, giờ, việc sử dụng vật liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do lâu nay, dân ta vốn quen sử dụng gạch đất sét nung cỡ   sách nhà báo hiện đại   nhỏ, khi dùng gạch kích thước lớn với quy trình xây dựng yêu cầu chặt chịa hơn khiến nhiều thợ  xay nha tron goi tai da nang  e dè vì đòi hỏi tay nghề phải thật chính xác. Hiện giá thành nguyên liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với vật liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó chấp nhận.

Tuy nhiên, nếu tâm tính kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… vật liệu xây dựng không nung có độ bền vững cao, chất liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và tằn tiện vật liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại ô Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế khôn cùng nghèo nàn và thiếu óc mường tượng. Nó sẽ làm giảm sút ý thức của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị chế giễu vì thiết kế xấu xí   nhà lãnh đạo hiện đại   của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền của tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng  xây nhà đẹp diện tích nhỏ  được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "quái đản" và có "quy mô kỳ quặc".

Phòng khách qua của căn biệt thự

Quang cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn biệt thự tại Cannes, Pháp

Những người tham gia phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và thuận lợi.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn cảnh phía sau khu biệt thự của Diễm My.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét