Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất hà nội

Bây giờ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trung tâm thị thành TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Cho nên, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê li hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không chú ý tới trang hoàng sẵn có mà chỉ   nhà lô phố hiện đại   quan tâm nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng  thiết kế nội thất đẹp  chính không gian sẵn có cũng góp phần quan yếu khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn  thiết kế nội thất    nhà gỗ hiện đại   rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi khoảng không gian trống của căn biệt thự đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Căn hộ của “người phụ nữ đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ sang trọng mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nổi danh đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ tràn ngập màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che thu nạp năng lượng dữ.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn vi la được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm hết thảy cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

1. Căn hộ triệu đô giữa trung tâm Sài Gòn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một

Sự  thiet ke noi that  hấp dẫn của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sản xuất khi đầu tư cho bối cảnh phim.

 thiet ke noi that dep    nhà liên kế hiện đại   bó hoa đầy màu sắc tả được sự tươi mới và tinh vi trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn   kiến trúc nhà hiện đại   ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự trải qua vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân coi ngó kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, diễn tả sự sành điệu của chủ nhân.

Vi la siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một quanh co nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét