Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

WTA Championships tận hưởng (Istanbul) 2013: Serena tiến gần bán kết.

Cô chỉ dính 24 lỗi đánh hỏng bóng

WTA Championships (Istanbul) 2013: Serena tiến gần bán kết

Serena đã tung ra 35 cú đánh thắng điểm trực tiếp và thắng 18/22 điểm lên lưới; trong khi đó. Trong trận đấu còn lại. Trong thời kì qua. Tổng cộng.

Để giữ vững ý thức thi đấu. Jelena luôn bị đặt ở “chiếu dưới” khi đã để thua 4 trận liên tục trước Vika xinh đẹp. Và tôi cảm thấy hạnh phúc khi mình giành được thắng lợi”. Serena đã giành được trận thắng thứ 75 trong năm 2013 (nghĩa là cô đã thắng 75/79 trận đấu trong mùa giải năm nay). Dù rất nhiều người nhận định rằng đây lại là một chiến thắng quá dễ dàng dành cho Serena.

- Trong 2 trận đấu của bảng trắng. Serena Williams vẫn đang chơi rất hay. Bắt đầu từ đây. Bất thần đã diễn ra. Serena đã khởi đầu trận đấu thứ 2 ở Istanbul một cách rất tiện lợi khi dễ dàng vượt lên dẫn trước 6/2 và 3/1. Cô gái người Mỹ lại có một cách hi vọng khác hẳn: “Trận đấu này không hề dễ dàng - đây đã là giai đoạn cuối của mùa giải năm nay. Nhưng đơn giản là tôi vẫn đang nỗ lực hồi phục.

Bởi thế. Li Na đã có chiến thắng đầu tay khi hạ Sara Errani với điểm số 6/3 và 7/6. Nhưng đó cũng là dấu chấm hết cho những núm “quẫy mình” của tay vợt người Ba Lan.

Đây cũng là trận toàn thắng thứ 8 của cô trước tay vợt người Ba Lan (người chỉ tận dụng được đúng 1 break-point) - là thành tích đối đầu trực tiếp tốt nhất của Serena trước bất kỳ tay vợt nào thuộc tốp 18 thế giới (Serena cũng đang có thành tích 8-0 trước một tay vợt người Nga - Maria Kirilenko).

Và tôi thì có chút xíu mỏi mệt. ĐỖ HOÀNG. Serena sớm ổn định lại thế trận và giành thắng lợi rút cục 6/4 trong ván đấu thứ 2 này. Tôi đã phải đương đầu một cách thật sự ở trong ván đấu thứ 2. Đây là trận thắng trước tiên của Jelena trước Vika kể từ năm 2007 đến nay. Cựu số 1 thế giới người Serbia Jelena Jankovic bất thần đánh bại cựu số 1 thế giới người Belarus Victoria Azarenka với điểm số 6/4 và 6/3.

Serena mới gặp phải chút ít kháng cự của Aga khi bị gỡ 4/4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét