Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Microsoft phá cách Dynamics CRM mới được tải về miễn phí vào cuối tháng 10-2013.

Có thể triển khai tại doanh nghiệp hoặc các đối tác lưu trữ đám mây vào 31/10/2013

Microsoft Dynamics CRM mới được tải về miễn phí vào cuối tháng 10-2013

Những trải nghiệm này có được cung cấp với: • Thiết kế màn hình đơn giản với mọi thông tin khách hàng nằm trên một màn hình. Giải pháp bao gồm khả năng tương tác với Yammer. Microsoft Dynamics CRM cũng hỗ trợ để các mẫu biểu này cũng hoạt động trên các thiết bị di động. Giải pháp mới. Có thể truy cập địa chỉ: http://www.

Microsoft giới thiệu các biểu mẫu mới cho một số ngành cụ thể. IPhone hay điện thoại Android trong tháng tới.

Phiên bản Microsoft Dynamics CRM mới phát hành giúp khách hàng có thể truy cập trên máy tính bảng Windows 8 và iPad. Bán hàng và quản lý khách hàng hiệu quả hơn. Microsoft cũng san sớt về bộ mẫu biểu mới cho xây dựng quy trình Doanh nghiệp. Từ 30 Tháng 10 năm 2013.

Là nhúng tính năng xã hội mang tên Social Insights vào Microsoft Dynamics CRM Online.

Com/en-us/dynamics/crm. Kết nối mọi người vào cuộc đàm thoại. Dự kiến. Để ăn nhập với nhu cầu khách hàng. Trải nghiệm trên máy tính bảng mới giữ cho người sử dụng luôn kết nối với dữ liệu. “Microsoft Dynamics CRM mới cũng có nhiều tính năng mới giúp gia tăng việc bán hàng. • Khả năng kết nối với khách hàng và các nguồn lực từ mọi nơi nhờ các công cụ xã hội trong văn cảnh làm việc của người dùng.

Tương trợ cho việc ra quyết định và khuyến nghị các bước thực thi để có thể có được kết quả và mối quan hệ kỳ vọng. Cũng như quy trình quản lý sự kiện và giải pháp bán hàng. Và là một phần tính năng của Microsoft Dynamics CRM mới.

Yammer sẽ xuyên suốt Doanh nghiệp. Như dịch vụ chuyên nghiệp. Sẽ phát hành vào cuối tháng này. Khách hàng có thể tải về miễn phí vào cuối tháng 10/2013. Nhờ đó giúp khách hàng có thể đưa ra các phân tích dựa trên những tính năng mạnh mẽ của Dynamics CRM mới. Biểu hiện được sự tối ưu hơn khi dùng đồng bộ các sản phẩm Microsoft. Giúp người dùng dễ dàng tìm được mọi thông báo về tương tác khách hàng của họ tại đây.

Aspx. Gia tăng tỷ lệ thành công và giảm đi các công đoạn làm quen cho viên chức mới. Với Yammer. Trên thiết bị di động yêu thích của họ. Ngoài ra. Giám đốc Naviworld nhận xét. Bộ quy trình mới này sẽ tương trợ khách hàng. Lync và Skype - đưa lại trải nghiệm về bán hàng. Social Insights kết nối thông tin thời gian thực từ hơn 30. Để tìm hiểu thêm về Microsoft Dynamics CRM mới.

Một nhà cung cấp hàng đầu về mạng tầng lớp. Với nhóm làm việc và quan yếu nhất là khách hàng của họ. Dịch vụ sản xuất và tài chính. • Trải nghiệm người dùng với kết quả định hướng kèm các quy trình hướng dẫn giúp người dùng đạt kết quả như kỳ vọng.

Cũng như Điện thoại Windows Phone. Microsoft. Phiên bản chủ đạo này.

Ông Bob Stutz. Đồng thời gia tăng năng suất người dùng cuối. Hướng dẫn từng bước quy trình được thiết kế để cải tiến hiệu suất trong từng ngành công nghiệp cụ thể. Bộ quy trình này được các chuyên gia từ ngành công nghiệp đó đúc rút thực từ tiễn tốt nhất nhằm đem đến cho khách hàng khởi đầu để xây dựng giải pháp tối ưu.

"Giải pháp CRM hiện hành cần phải có khả năng phát hiện các khuynh hướng. Các quy trình này có thể được thay đổi để thích ứng yêu cầu kinh dinh cụ thể cho phép cung cấp trải nghiệm thích hợp với trông chờ của người dùng.

Đáp ứng yêu cầu của từng ngành công nghiệp cụ thể. Tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Microsoft Dynamics CRM mới sẽ đưa lại cho khách hàng các định dạng quy trình sẵn có hoặc có thể tự xây dựng tại mỗi tuổi của một dự án với cách diễn tả rõ ràng kèm các các bước khuyến nghị để tiến hành. Có nghĩa là khách hàng có thể làm việc theo quy trình. Phó chủ toạ Microsoft Dynamics CRM cho biết. Sẵn sàng trên 42 thị trường khắp toàn cầu dạng trực tuyến.

Giải pháp được thiết kế để giúp khách hàng có được trải nghiệm người dùng tốt hơn. Giúp quá trình tiếp thị. Trên nền thiết kế này. Song song phát triển tốt các mối quan hệ khách hàng”. Dịch vụ. Tạo ra các giao dịch thành công dựa trên cơ sở giảm đi thời gian nghiên cứu và dành nhiều thời gian hơn cho công tác bán hàng. Được dựa trên cam kết về việc lấy khách hàng làm trọng tâm ưng chuẩn việc đưa công nghệ của Microsoft vào để giúp doanh nghiệp và tổ chức có thể hoàn thiện việc chăm sóc khách hàng của họ".

Các nhu cầu tiềm năng về sản phẩm hay dịch vụ mà họ mong muốn. Ông Bùi Đăng Quang.

000 nguồn vào Microsoft Dynamics CRM. Trong lễ ra mắt. Tiếp thị và sinh sản một cách liền mạch và theo tùy chỉnh. Kết nối được khách hàng vào đúng thời khắc kỳ vọng. Lợi ích đạt được tiêu biểu là chu kỳ bán hàng ngắn hơn. Khách hàng có thể nhanh chóng đưa ra nhận xét hay bắt đầu cuộc đàm thoại theo văn cảnh trong Microsoft Dynamics CRM dù đó là bản tại Doanh nghiệp hay trực tuyến.

Khách hàng Mỹ có cấp phép Professionals sẽ dùng miễn phí Social Insights. Tính năng tầng lớp mới Trong giai đoạn đầu của liên minh giữa Microsoft Dynamics CRM với InsideView. Dù đang ở trên đường đi. Social Insights sẽ được khai triển rộng rãi trên toàn cầu vào năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét