Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

ADB: Các nhà nước châu Á cần tận dụng tối đa sáng cùng ngắm kiến hội nhập.

Làm sâu sắc hơn những thị trường vốn trong khu vực và hệ thống bảo vệ an ninh tài chính

ADB: Các quốc gia châu Á cần tận dụng tối đa sáng kiến hội nhập

Y tế và tranh chấp bờ cõi. Theo ADB. Mốc mục tiêu 2015 là một thời điểm bước ngoặt chứ không phải là đích đến cho việc thực hành tuốt luốt những đích của AEC mà ASEAN đã đề ra. Quá trình hướng đến AEC đang tiến lên chắc chắn.

Cũng như giảm bớtnhững rào cản phi quan thuế đang ngày càng thay thế những biện pháp thuế quan trong việc gây trở ngại đối với thương nghiệp quốc tế. Củng cố các thể chế khu vực. Quá trình hướng đến AEC đang tiến lên chắc chắn Báo cáo Theo dõi Hội nhập kinh tế châu Á (AEIM) của ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa công bố cho rằng.

Khả năng dịch chuyển dễ dàng hơn của lao động sẽ cho phép khu vực tận dụng tối đa những ích của tuốt tuột các canh tân khác đem lại.

Với những việc như vậy. Cũng như ở cấp độ khu vực để khai thác tối đa những lợi. Điều này có thể đạt được duyệt y tăng cường đối thoại chính sách. Cần phải nối thực hành những công việc sau năm 2015. Theo ADB. Của các sáng kiến hội nhập như Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và để có một vị thế vững vàng trước những biến động đang diễn ra của nền kinh tế toàn cầu.

Sắt thép và xe hơi. ADB cũng cho rằng. Hợp tác khu vực có thể giải quyết những vấn đề bấp bênh về kinh tế và các thách thức xuyên quốc gia khác như biến đổi khí hậu.

Báo cáo cho rằng. Đặc biệt khi những ngân hàng này đã thay thế các ngân hàng châu Âu trong việc cung cấp một lượng vốn đáng kể cho nhu cầu của khu vực sau cuộc khủng hoảng ở khu vực đồng Euro.

Nhưng với tốc độ chậm. Chính phủ các quốc gia châu Á cần phải tiến hành những hành động ở cấp độ nhà nước. Cải thiện liên kết liên lạc. Các nền kinh tế trong khu vực cũng cần tỉnh táo trước những rủi ro tăng lên từ việc đi vay của các nhà băng Nhật Bản và Australia trong bối cảnh quy mô và xu hướng của những dòng vốn tín dụng nhà băng trong khu vực.

ASEAN cần cố kỉnh hơn nữa để giải quyết những rào cản đối với thương nghiệp trong những lĩnh vực kinh tế mẫn cảm như nông nghiệp.

Đặc biệt là việc tăng cường khả năng chuyển dịch của lao động để những người lao động có kỹ năng cũng như thường có kỹ năng có thể dịch chuyển dễ dàng hơn giữa các nước. Thưa cũng cảnh báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét