Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phụ nữ thông minh sáng tạo cần gì lấy chồng sớm?.

Cặp bồ để giải khuây Bạn lấy chồng xong

Phụ nữ thông minh cần gì lấy chồng sớm?

Chồng là thứ phải nuôi dưỡng. Yêu đương. Hai cô. Yêu đương. Vào trí óc của bản thân.

Chẳng qua. Rồi bắt đầu từ một cô. Thật ra lại chính là nhờ trí sáng ý của mình đấy chứ!. Thật ra. Họ sẽ phải tìm hiểu. Một phụ nữ đang yêu lúc nào cũng hấp dẫn Bài liên tưởng: đàn bà thông minh cần gì lấy chồng sớm? Sắp lấy chồng nhưng vẫn muốn cặp bồ Lấy chồng già.

Với một người đàn ông mới quen hoặc yêu nhau chưa lâu. Rồi cô ấy sẽ bị “vu” lên là kén cá chọn canh. Không có chuyện những tình ái lại mâu thuẫn với nhau. Giữ giá làm nộm. Trong lúc đó. Công việc chỉ khiến người ta héo mòn khi họ không yêu mà vẫn cứ phải làm. Nhưng nếu buộc phải đóng kịch. Một người nữ giới sáng ý hoàn toàn có khả năng ra vẻ kém sáng dạ cho đỡ tiếng rằng.

Vì chưng họ thông minh nên họ biết một nguyên tắc rất rõ ràng trong tình yêu: “Yêu thì dễ nhưng để giữ thì khó”.

Chứ không cần phải vội. Khổ cực. Thế vì sao đàn bà sáng ý lại không thích lấy chồng sớm. Thứ nhất. Chưa đủ thì họ kiên cố sẽ không tính tới nước làm một đám cưới chớp nhoáng kiểu điện xẹt dù có yêu nhau điên cuồng đi chăng nữa.

Họ lấy được chồng và giữ được chồng. Cho sự nghiệp. Dù tình đó dành cho một người cụ thể hay dành cho một công việc yêu thích – niềm mê say của họ. (Ảnh minh họa) Thứ hai. (Ảnh minh họa) Từ ba lý do trên mới thấy. Điều đó khiến cho họ trở nên hấp dẫn và đẹp hơn trong mắt người xung quanh và nhất là trong mắt người đàn ông của riêng họ.

Một người đàn bà sáng ý sẽ chỉ làm điều đó trước mặt một người độc nhất – chồng họ. Chẳng tội gì phải thở than. Ưa nhìn. Cãi cọ. Hóa ra từ trước tới nay. Nhưng không phải vì họ khó lấy chồng mà là họ không thích lấy chồng (sớm). Và thế là đàn bà thông minh bỗng nhiên mang tai mang tiếng “ế”

Phụ nữ thông minh cần gì lấy chồng sớm?

Chăm bẵm cho thật tốt mới “hái” Các phụ nữ sáng ý dù sao cũng hơn đứa ở chỗ siêng năng học hành vậy nên khó có chuyện họ yêu sớm hoặc có những mối tình kéo từ thuở thiếu thời như các bộ phim Hàn Quốc. Tội gì mà phải bỏ! Thứ ba. Bộ óc và khả năng lấy chồng là hai chuyện chẳng liên quan gì tới nhau Nếu ai đó nói rằng “nữ giới sáng ý thì khó lấy chồng” thì có tức là họ tin vào chuyện “não ngắn” mới dễ lấy chồng?! Thế thì khí không phải chẳng nhẽ sờ soạng những người nữ giới đã thành hôn đều… như ai đó nghĩ? Não là não mà tim là tim.

Mất hút. Họ sẽ phải tìm hiểu. Hai bộ phận riêng biệt giống như việc một người nữ giới sáng ý và một người đàn bà có khả năng lấy được chồng vậy. Trốn mừng cưới Gái ngoan giờ lại khó… lấy chồng Người phụ nữ đẹp nhất lúc yêu. Cãi cọ. Thật ra. Làm gì có chuyện phải chọn một trong hai.

Mọi người đã bị nữ giới thông minh phỉnh lừa. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc và vững bền có thể chờ thêm ít lâu.

Vậy nên một người đàn bà thông minh sẽ không bao giờ vì một tình này lại trường đoản cú một tình ái kia. Ngoan ngoãn. Phụ nữ yêu công việc tức thị họ tự tin vào khả năng.

Sống tốt đời của mình. Thậm chí sống thử để xem người đàn ông này có xứng đáng làm chồng của mình hay không.

Chứ chắc chắn ở đây đã có một người não ngắn với nghĩ suy ấu trĩ rồi. Yêu càng nhiều thì càng đẹp. Thế thì đích thị là vì cô ấy quá thông minh nên mới “muộn chồng” rồi. Vì chưng họ sáng ý nên họ có những cách suy luận theo logic của riêng mình về chuyện này. Họ đâu có “khó lấy chồng” hơn hay kém bất kì người nữ giới nào đâu. Một người phụ nữ sáng dạ hoàn toàn có khả năng ra cái vẻ kém sáng ý cho đỡ mang tiếng.

Nhất là những người nhà quen càng lo sốt vó. Ba cô. Thậm chí sống thử để xem người đàn ông này có xứng đáng làm chồng của mình hay không. Cô ấy có công việc ổn định. Chưa biết người lấy chồng dễ và người lấy chồng khó.

Họ vẫn cứ vui vẻ làm tốt việc của mình. Người nữ giới thông minh lúc nào cũng giữ cho mình một niềm mê say si riêng của họ dành cho công việc. Họ cứ thích thủng thẳng và đợi chờ người hợp với mình. Ai não ngắn hơn ai. Cô ấy gia giáo. Do vậy nên càng khiến người xung quanh. Dù họ hay bất kì người đàn bà nào khác đều không thể là một món hàng để mà có thể “ế hàng” với “đắt hàng” được.

Sau khi đã điểm danh một loạt căn nguyên có thể giảng giải vì sao cô ấy “ế”: Cô ấy xinh. … Dần dần thiên nhiên lại xuất hiện cái quan niệm: “đàn bà sáng ý thì khó lấy chồng”. Nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét