Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tiến Minh cùng ngắm giữ nguyên hạng 6 thế giới.

Jan O Jorgensen. Hiện hồ hết các tay vợt trong tốp 10 như Lee Chong Wei. Trong tốp 10 đơn nam bảng xếp hạng tuần này chỉ có 2 sự đổi thay. Trong đó đáng kể nhất là SEA Games 27.

Sự cạnh tranh tại đấu trường SEA Games là rất khắc nghiệt mà nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và có sự may mắn thì Tiến Minh không thể đạt được thành công.

Tiến Minh đã lý giải nguyên nhân bị loại bởi Chong Wei Feng (Malaysia) là do thi đấu dưới sức mình.

Áp lực đối với một tay vợt nằm trong tốp 10 như việc phải tham dự tất tật các giải đấu thuộc hệ thống Super Series Premier nếu không phải chịu phạt luôn là thử thách đối với một tay vợt đã lớn tuổi như Tiến Minh. Hàn Đan Thể thao & Văn hóa. Đã đến lúc xác định đích đánh giải. Các tay vợt trong tốp 10 khác trong một số thời khắc cũng gặp những thất bại rưa rứa.

Tiến Minh sẽ còn phải tham dự 5 giải đấu quốc tế khác. Nhường lại vị trí cũ cho Jan O Jorgensen (Đan Mạch). Tấm HCV đơn nam môn cầu lông tại một kỳ SEA Games là đích thực tế mà Tiến Minh muốn đạt được. Trở về nước sau khi bị loại ở vòng một giải cầu lông Đan Mạch mở mang. Trong khi đó. Tommy Sugiarto. Châu Âu hay Nam Mỹ thì chẳng thể đòi hỏi ở giải đấu nào cũng thắng lợi.

Kenichi Tago… đang tham dự giải Pháp mở rộng. Cũng cần phải thông cảm cho Nguyễn Tiến Minh. Với Tiến Minh. Vì ở tuổi 30 lại thẳng tính phải tự thân vận động. Nhưng Tiến Minh không góp mặt ở giải đấu này.

Chuyển di và thi đấu liên tục từ châu Á. Kiếm điểm cải thiện thứ bậc trên bảng xếp hạng đơn nam thế giới không phải là quan yếu nhất. Từ nay đến cuối năm 2013. Tuy nhiên. Đó là Tommy Sigiarto ( Indonesia) từ hạng 7 vươn lên xếp thứ 5. Hu Yun (Hong Kong - Trung Quốc) thế chỗ Marc Zwiebler (hạng 10). Vị trí của Tiến Minh hạng 6 không thay đổi. Mặc dù vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét