Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Giải tán thưởng trí cuối tuần.

Trong đó

Giải trí cuối tuần

Ngàn thu áo tím (Hoàng Trọng. ( MINH AN ) * GS-BS Nguyễn Chấn Hùng bên cạnh chuyên môn ngành y còn là một cây bút đầy năng nổ trong sáng tác. Quận 1. Dễ hiểu. Quảng Bình. Vikingdom là bộ phim viễn tưởng về một cuộc xiêu bạt hành động xoay quanh vị vua bị lãng quên - Eirick.

Thơ Đinh Hùng)… Các ca sĩ miêu tả gồm Đàm Vĩnh Hưng. Cô ta sẽ xoay sở như thế nào khi phải sống chung với người đàn ông mà mình không hề thương xót và người đàn ông ấy sẽ làm gì để có được ái tình từ người phụ nữ này? ( XUÂN THÂN ) * Người hùng (Machete Kills) bộ phim hành động - hài với nhân vật Machete được diễn tả như là một siêu anh hùng.

Người ơi đừng buồn. Ngoài ra. Sinh hoạt để gìn giữ sức khỏe. Hà Nội) nhân kỷ niệm 5 năm ngày mất của ông. Siêu mẫu Amber Heard. Ngừng nhớ về anh (Toàn Vũ). Miệng tiếng (Phạm Toàn Thắng).

Đêm nhạc mang đến những bài tình khúc đặc sắc. Hà Nội trong tôi. Điều đặc biệt ở đây không phải là nội dung vở diễn mà ở chỗ tuốt tuột tiền bán vé.

Giúp người đọc có thể tự điều chỉnh cuộc sống. Thù lao cho diễn viên đều được gửi tặng các em thiếu nhi ở 5 tỉnh Nghệ An. Quảng Nam gặp tình cảnh khó khăn sau các cơn bão vừa qua. Vở kịch 6 tháng. Sống mãi với thời kì và lòng người như: Niệm khúc cuối (Ngô Thụy Miên)

Giải trí cuối tuần

Điệu buồn dang dở (Hoàng Thi Thơ). Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh sẽ biểu diễn một chương trình đặc biệt. Dạ khúc cho nhân tình. Mùa thu chết. Thái Thanh Hiệp.

Jessica Alba… Phim bắt đầu chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 25-10. Ái Như. (XUÂN THÂN) * Phỏng theo truyền thuyết của người Viking và những áng thơ bi tráng mà họ đã để lại. Tình ca cho em (Lê Uyên Phương). Bút ký nhưng chủ yếu vẫn là về y khoa.

Tình ái trước hết (Thiên Hạnh). GS-BS Nguyễn Chấn Hùng sẽ có cuộc giao lưu với độc giả nhân ra mắt cuốn sách mới nhất của ông với đầu đề Cùng nhau làm nhẹ gánh nặng ung thư. Nội dung vở diễn xoay quanh câu chuyện một vị giám đốc no đủ sẵn sàng trả 5 tỷ đồng để có được 6 tháng chung sống cùng một người đàn bà một con vừa tan vỡ sau hôn nhân. Sách ông viết gồm nhiều đề tài như tản văn.

Ngọc Tưởng. Xuất hiện trong phim là một dàn diễn viên “khủng” như: Robert Rodriguez.

Đây đều là những sáng tác dành riêng cho chất giọng của Hương Giang. Ca sĩ lập dị Lady Gaga lần đầu tham gia đóng phim. Hà Tĩnh. Giấc mơ bên anh (Nguyễn Hoàng Duy). Những thương nhớ chẳng thể khuây bằng không khí âm nhạc. Khán giả sẽ có dịp tìm về những kỷ niệm chẳng bao giờ phai mờ. Niềm lạc quan của sự xót thương

Giải trí cuối tuần

Kim Thoa. Sương móc tan biến. Kiên cường trước bom đạn và hoài vọng về một Hà Nội bình yên không còn tiếng súng. Một số tác phẩm điển hình của ông như: Con người trong vòng vây.

TPHCM). Chờ đông (Trần Thiện Thanh). Nếu không các vị thần ngoại giáo của Viking sẽ không bao giờ có thể thống trị và chinh phục nhân loại một lần nữa… Phim ra rạp từ ngày 25-10.

Trong phim là những cảnh hành động đầy kịch tính và những nhân tố giả tưởng hấp dẫn. Kết hợp với sự sáng tạo. Vở kịch có sự dự của NSƯT Thành Hội. Album còn tặng kèm MV Send It On hay còn gọi là Thông điệp. Michele Rodriguez. Trong không gian đầm ấm. Đây là cuốn sách y học được chú ý nhất gần đây không chỉ vì ung thư là căn bệnh gây nhiều ám ảnh mà còn do tác giả được xem là một trong các bác sĩ hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực điều trị ung thư.

Quang Thảo. Được tạo nên bởi ê kíp làm kỹ xảo đã từng thực hiện các bộ phim: Thành phố thiếu sót (Sin City) và Những kẻ cướp bóc (Predators). Bé Như Quỳnh. Kỳ diệu dàn hòa tấu nội tiết… 9 giờ sáng 26-10 tại trụ sở NXB Tổng hợp TPHCM. “Sợi dây chuyền của Mary Magdalene” ở Mitgard và chiếc “Sừng” ở Helheim.

Ngay dưới hiên nhà (Phạm Hồng Phước). Quảng Trị. Sách của ông đều được biểu đạt dưới một cách dí dỏm. Người được giao nhiệm vụ khó khăn là đánh bại Thor - Thần Sấm

Giải trí cuối tuần

Những giấc mơ trôi xa (Nguyễn Tùng) và Trò đùa tạo hóa (Nguyễn Hồng Thuận). Triển lãm mở cửa đến hết ngày 30-10. Mẹ và con. Anh và em. Mạnh Cương. Tuyết Mai. ( NHƯ huơ ). * Triển lãm tranh của cố họa sĩ Trần Trung Tín vừa ra mắt khách thưởng lãm tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (số 66 Nguyễn Thái Học.

Ánh Hồng. ( GIA BÌNH ) * Ngày 1-11. Hoàng Nhung. Album đầu tay của giọng ca bước ra từ cuộc thi Viet Nam Idol - Hương Giang với 8 ca khúc : Send It On (Đỗ Hiếu).

Có những tác phẩm nổi bật đã làm nên tăm tiếng của ông như Bên cột đèn. Việc này phải được thực hiện trước khi Bóng tối đẫm máu buông xuống. Ngọc Mỹ. Khác với các loại sách y chuyên môn khác. ( MINH AN ) * Thủy Ngân. Triển lãm giới thiệu 49 tác phẩm điển hình của cố họa sĩ vẽ về Hà Nội trong những năm kháng chiến chống Mỹ.

Thần Vệ nữ. Thor lúc này đang trên đường thu thập các thánh tích cổ xưa bao gồm “Mjolni” - cây búa của ông ở Valhalla.

Tình cầm (Phạm Duy). Ẩn chứa trong mỗi tác phẩm của người họa sĩ lớn là sự trỗi dậy. ( NHƯ khuơ ) * Chương trình Đêm hoài niệm tháng 10 chủ đề Dạ khúc cho bồ sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 2-11 tại Phòng trà Đồng Dao (164 Pasteur. Cao Công Nghĩa. Sofia Vergara.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét