Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Giải tennis tận hưởng ITF: Hoàng Nam xuất sắc vào tứ kết.

Với thể hình tốt

Giải quần vợt ITF: Hoàng Nam xuất sắc vào tứ kết

Hoàng Nam gặp tay vợt cũng 16 tuổi của Australia là Mitchell Harper. 1-6. Tay vợt hạt giống số 6 người Trung Quốc. 6-4. Tay vợt hạt giống số 13 đến từ Đan Mạch.

Hoàng Nam giành quyền thi đấu trận tứ kết gặp đối thủ Hua Runhao. Tay vợt 16 tuổi tiếp chuyện duy trì phong độ khi vừa vượt qua 2 tay vợt khác để giành quyền vào chơi trận tứ kết.

Tay vợt đang có thứ hạng 246 trẻ thế giới này thi đấu khá tốt trong năm và từng lọt vào tứ kết một giải đấu nhóm 2 tại Pháp (tương tự giải ITF tại Thái Lan đang diễn ra).

Tay vợt 17 tuổi này vừa chật vật đánh bại một tay vợt chủ nhà ở vòng 3 với tỷ số 4-6. Tay vợt hạng 440 trẻ thế giới này đang có tư thế rất tốt trong năm nhưng vẫn không phải là đối thủ của Hoàng Nam khi sớm phải gác vợt với tỷ số đậm 2-6. Phú Văn. Lý Hoàng Nam đang chạy đua đến Grand Slam trẻ tại Australia Ở vòng 2.

7-5. Tới vòng 3. Hannestad đã gây nhiều khó khăn cho Hoàng Nam khiến tay vợt Việt Nam phải nặng nhọc mới vượt qua với tỷ số 6-4. Tay vợt vừa giành chức VĐQG Lý Hoàng Nam đã sang Thái Lan để tham dự giải quần vợt trẻ của ITF và đã dễ dàng vượt qua vòng 1. Vượt qua vòng 3. Như tin đã đưa. Hoàng Nam gặp Benjamin Hannestad. 6-4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét