Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tại sao đàn ông xu hướng thích nhậu?.

Vào một môi trường không nữ giới

Tại sao đàn ông thích nhậu?

Nó cuộn tôi. Bớt thì được. Đặc biệt chọn đối tượng hạp nhậu cực kỳ quan trọng đấy nhé. Tần suất tôi đi nhậu còn hơn cả ba tôi.

Tôi cũng có tâm lý không thích dân nhậu. Những chủ đề đó cuốn tôi đến đê mê.

Vì đó là một cảm giác mà bạn phải tự trải nghiệm mới hiểu. Niềm say mê và thuộc tính công việc khiến tôi ít giải trí ngoài trời nhiều. Thật sự trên bàn nhậu của đàn ông. Thích nghe những chủ đề của bạn bè ba kể. Nhưng khi đi làm. Vì những câu chuyện họ kể vấn tôi quá. Họ thích bình luận. Đặc biệt trên bàn nhậu thì mọi chủ đề đều được quan tâm và mổ xẻ tường tận. Vn/Nhật ký sắc). Tôi thấy cuộc sống ưa một cách rất riêng.

Mà thử làm vài chai với tôi là viết ai hơn ai liền. Nó quyết định cái dư vang sau khi tàn tiệc đấy. Cũng ít vận động. Họ thích giao hội nói về những vấn đề từng lớp. Mâm đó có tôi. Buồn. Lê Thủy (Depplus. Họ tạo mọi lý do để đi nhậu: vui. Thấy họ lè nhè lảm nhảm quá. Và đặc biệt luôn có chữ nhậu đặt lên trên hết. Gần như 100% đàn ông. Có bia bọt vào. Đàn ông có nhẽ cũng thế.

Có thể nói

Tại sao đàn ông thích nhậu?

Tôi còn mê đến chết được huống chi họ. Chính trị. Không khí chủ đề sẽ nóng và sôi nổi hơn. Tôi lắng tai một cách kiên nhận và thú đến mức ngạc nhiên. Thích các buổi chè chén. Tôi là một fan nghe cuồng nhiệt của vớ các buổi nhậu.

Nhậu thú lắm. Lúc còn là sinh viên. Ngồi còn lâu hơn cả ông ấy. Tôi đã tự hỏi: vì sao ba nhậu nhiều thế? Và tôi quên đặt câu hỏi: tại sao mỗi lần ba nhậu tôi đều lẽo đẽo ngồi kế bên? Và hóa ra tôi thích ngóng chuyện.

Giờ tôi đích thực hiểu tại sao đàn ông mê nhậu đến thế – một loại thú vui thanh lịch. Nghe hơi mắc cười. Có điều nhiều chuyện của đàn ông khác phụ nữ nhiều. …. Ăn mừng. Tôi cũng thích lẽo đẽo theo các ông anh đi nhậu. Sinh nhật. Bạn đừng bắt đàn ông bỏ nhậu. Thường thừ kết thúc buổi nhậu ai cũng say. Nên bất kỳ đàn bà nào cấm họ nhậu cũng đều vô hiệu cả. Chính bởi thế tôi quên luôn cả thế giới bên ngoài.

Tất tần tật. Đó là lý do họ thích nhậu. Đàn ông chọn nhậu là một cách trình bày cái “nhiều chuyện” của mình. Có lẽ tôi thuộc tuýp người nhiều chuyện. Nên đa phần đàn bà ghét đàn ông nhậu. Bạn thử cứ mường tưởng cùng ngồi nói chuyện những thứ bạn quan hoài nhất với người ăn rơ nhất thì không gì ráo hơn nữa.

Ai cũng có máu “nhiều chuyện” cả. Táo bạo. Thỉnh thoảng tự hỏi mình có phải con gái? Khi tôi sẵn sàng hủy tuốt mọi cuộc đi chơi khác nếu đang đi có người gọi nhập bàn nhậu

Tại sao đàn ông thích nhậu?

Quên cả mua sắm cho bản thân. Lên chức. Vấn đề là cách miêu tả khác nhau và thế nào thôi.

Kinh tế. Những vấn đề họ quan hoài và đem nó ra mổ xẻ. Tầng lớp. Tôi thích nhậu. Vui chơi giải trí là 1 cách nhiều chuyện. Đàn ông đối với họ đó là tiêu khiển. Bất kỳ người nào nhìn tôi trước hết cũng cho rằng tôi nặng đô dữ lắm.

Tới những năm 24 tuổi trở lên. Quên cả mọi thứ hoạt động khác ngoài công việc và nhậu. Tôi đều ngồi chĩnh chện kế bên nghe chú tâm. Một thứ tiêu khiển chẳng thể thiếu trong cuộc sống. Giao kèo to. Thật ra. Thích cực kỳ.

Như phụ nữ chọn ăn uống. Chứ thật sự cũng không biết dùng từ ngữ nào giải thích cho sát ý. Từ lúc còn nhỏ. Trừ tôi ra. Cảm giác xôm tụ bàn thảo những vấn đề đang nóng sốt của cuộc sống trên bàn nhậu làm tôi rất hứng thú.

Thật sự thích. Chia tay viên chức thôi việc. Nên mâm nào có chuyện. Thật tình tôi cũng không biết dùng một từ ngữ nào để biểu thị xác thực cảm giác thích nhậu của đàn ông – một cảm giác nói những thứ mình thích và quan tâm nhất. Tôi giảng giải lý do đàn ông thích nhậu vậy đó. Mỗi lần ba tôi nhậu. Môi trường năng động. Đó là lí do.

Tôi được nghe rất nhiều câu chuyện khích từ họ như kinh dinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét