Khu vực đảo trả hành lý
Mở rộng sân đỗ ôtô… Do đó. Song do cấu hình thiết kế Nhà ga hiện hữu chẳng thể tăng thêm diện tích khai khẩn.Các sảnh và các khu cách ly. Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã triển khai các dự án điều chỉnh. Tái bố trí mặt bằng đưa tổng số quầy làm thủ tục tại nhà ga Cảng HKQT Nội Bài lên 75 quầy so với 60 quầy theo thiết kế.
Phòng khách FC. Nhà ga phục vụ phá hoang quốc tế và nội địa. Tương đương với 2400 hành khách/giờ cao điểm. Khu vực check in. Nhà ga hành khách Cảng HKQT Nội Bài mở rộng sẽ đáp ứng công suất khoảng 3-4 triệu hành khách/năm.
Tầng 2: khu vực khách nội địa đi. Khu vực xử lý hành lý đi. D ự kiến. Dịch vụ. Việc mở rộng nhà ga hành khách và xây dựng mới nhà ga hành khách T2 tạo thành một hệ thống hạ tầng đồng bộ.
Khởi công vào tháng 3/2012. Thời gian qua. Nhà ga Cảng HKQT Nội Bài hiện đang trong tình trạng quá tải. Văn phòng…. Bây giờ.
Sản lượng phục vụ thực tiễn đã vượt cao so với công suất thiết kế. Tăng công suất phục vụ lên 10 triệu hành khách quốc tế/năm và có khả năng mở rộng trong ngày mai với tổng công suất lên đến 15 triệu hành khách quốc tế/năm.
2 đảo hành lý đi. 2 băng tải hành lý đến. T ổng diện tích sàn xây dựng là 25. Tuy nhiên. Phía Tây: sân đỗ xe dolly hiện trạng. Hạng mục phần thân nhà ga đang được hoàn thiện. Tầng 3: khu vực văn phòng. Công trình mở rộng nhà ga hành khách Cảng HKQT Nội Bài được thực hành bằng nguồn vốn đầu tư phát triển của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng.
Nhà ga hành khách hiện hữu Cảng HKQT Nội Bài được đưa vào khai khẩn từ tháng 10/2001 với tổng diện tích 94.
Các hạng mục công trình khác cũng được tiến hành khẩn trương để kịp đưa vào vỡ hoang tháng 12/2013.
000m 2. Có thể khẳng định. Tầng 1: khu vực khách nội địa đi. Bổ sung các cửa ra tàu bay. Công trình mở rộng nhà ga Cảng HKQT Nội Bài nằm trong khuôn viên đất của Cảng HKQT Nội Bài. Dự án xây dựng mới nhà ga hành khách T2 - Cảng HKQT Nội Bài cũng được Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tiến hành triển khai xây dựng từ tháng 2/2012.
P hía Bắc: giáp sân đỗ tàu bay. Đến. Phía Nam: đường liên lạc phía ngoài nhà ga. Tỉnh thành trong nước và trên thế giới. Việc mở mang. Bên cạnh đó. Nhà ga gồm 3 tầng và 1 tầng lửng. /. Hiện tại. Sau khi hoàn thành. Tầng lửng: khu vực kỹ thuật. Phía Đông: giáp cánh A nhà ga Cảng HKQT Nội Bài hiện hữu và trạm điện T5. Theo đó. 000m 2.
Trong đó. Nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp những tiện nghi hiện đại nhất phục vụ hành khách đi và đến Cảng HKQT Nội Bài. Xây dựng thêm nhà ga mới Cảng HKQT Nội Bài là 1 yêu cầu thiết yếu nhằm nâng công suất phục vụ để đáp ứng nhu cầu khai hoang trong mai sau.
Dịch vụ và kỹ thuật. Công trình mở rộng được kết nối với nhà ga Cảng HKQT Nội Bài hiện hữu duyệt 2 hố tiêu kín có kiểu dáng kiến trúc tương đồng. Tạo công năng sử dụng hài hòa và thông thương giữa 2 khối công trình thành một khối hợp nhất.
Cuối năm 2014 đưa vào khẩn hoang sử dụng. Tại Cảng HKQT Nội Bài có hơn 40 hãng hàng không trong và ngoài nước khai thác thẳng tắp đến 35 vùng cương vực. Công suất thiết kế là 6 triệu hành khách/năm. Nhà ga được trang bị 39 quầy thủ tục hàng không. Kim Ngân. Quầy làm thủ tục cho hành khách.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét