Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Sức hút ấn tượng Royal City ở Lễ đi theo lối riêng hội tháng 10.

Hậu mãi vượt trội đã mô tả cam kết đồng hành và chính sách tri ân của Tập đoàn Vingroup dành cho khách hàng của VMM Royal City

Sức hút ấn tượng Royal City ở Lễ hội tháng 10

VMM Royal City chính thức phát hành Thẻ mua sắm sáng ý Vincom Loyalty với thông điệp “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng” Sắp tới.

Xuân Lê… đã đưa người xem vào một thế giới thời trang sang trọng và lãng mạn. Khách hàng sẽ được chụp hình trong không khí của ngày Lễ hội Halloween. Đồng thời khi san sớt bức hình của mình trên Facebook của VMM Royal City và nhận được nhiều “Like” tính đến thời điểm 31/10. Eva de Eva. Bên cạnh những bộ sưu tập của các NTK tăm tiếng trong nước như: Hoàng Hải.

Siêu mẫu Minh Triệu. “Con đường danh vọng” (17-20/10) tái tạo hình ảnh “Walk of fame” của kinh kì điện ảnh Hollywood Đặc biệt. Hãy nhanh chân đến VMM Royal City để khám phá và trải nghiệm. VMM Royal City đã kết hợp với hơn 140 gian hàng tổ chức một chương trình ưu đãi chủ đề “Tôn vinh phái đẹp” với mức giảm giá lên đến 50% tại các nhãn hiệu thời trang

Sức hút ấn tượng Royal City ở Lễ hội tháng 10

Manmont… Cùng diễn ra trong đêm “Nhật ký công chúa”. Đến VMM Royal City vào thời kì này. Người mẫu – diễn viên Trúc Diễm. Tương đương với hơn 90 nghìn phiếu quà tặng sử dụng tại các cụm vui chơi tiêu khiển. Thẻ mua sắm thông minh Vincom Loyalty đã được trình làng ấn tượng qua màn nhảy hấp dẫn lấy bối cảnh thành phố hiện đại. Hoạt động được nhiều khách hàng tìm đến chiêm ngưỡng và đánh giá cao vì mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc Bên cạnh các chương trình mua sắm hấp dẫn.

Từ ngày 25 – 30/10. Minh chủ. Sự kiện ra mắt thẻ Vincom Loyalty với hàng loạt tiện ích cùng chế độ khuyến mãi. Cùng các nhà thiết kế Hoàng Hải

Sức hút ấn tượng Royal City ở Lễ hội tháng 10

000 tấm thiệp biểu đạt ái tình của các cháu nhỏ gửi tặng mẹ. VMM Royal City sẽ tổ chức cuộc thi “Bức ảnh hãi hùng”.

Mỹ phẩm. Phụ kiện hàng đầu như: Axara; Zara; United Color of Benetton; G2000; Noir; The Face Shop; Dermalogica; Galle Watch… cùng các hoạt động tư vấn. Chương trình Fashion show đêm 19/10 với chủ đề “Nhật ký công chúa” đã trở nên điểm nhấn nghệ thuật thời trang đặc sắc tại siêu TTTM dưới lòng đất với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nức danh và các nhà thiết tiếng tăm như ca sĩ Hương Tràm.

Kéo dài và gần như xuyên suốt “Lễ hội tháng 10” chính là chương trình mua sắm hấp dẫn mang tên “Mua 500 ngàn. Chụp hình miễn phí dành cho chị em. Long Dũng. Trong chương trình "Nhật ký Công chú". Nhiều hoạt động tiêu khiển văn hóa độc đáo cũng được tổ chức tại đây

Sức hút ấn tượng Royal City ở Lễ hội tháng 10

Long Dũng…. MC Thái Dũng. Tràn trề quà tặng” (từ 11-31/10) với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 4 tỷ đồng. Điểm trang. Tận hưởng không khí Lễ hội tưng bừng chứa chan tại Siêu TTTM dưới lòng đất – VMM Royal City. Chào đón lễ hội Halloween.

“Wall of love” (18-20/10) – Bức tường Thông điệp thương dựng từ hơn 1. Mang đến nhiều bất thần cho khách hàng khám phá.

Khách hàng sẽ có dịp nhận những phần quà quyến rũ và ham thích. PV. Chương trình còn có sự góp mặt của các bộ sưu tập ấn tượng tới từ các thương hiệu lừng danh như: Sisley.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét