Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Ngoại hạng 25/10: Fabregas bóng đặc biệt gió trở lại Arsenal.

Tôi đã từng được tập dượt với Henry

Ngoại hạng 25/10: Fabregas bóng gió trở lại Arsenal

Còn Iniesta chưa tìm được chỗ đứng trong lược đồ mới. Tận tâm và đối xử tốt với tôi. Bản thân thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã từng có ý định khi vì nỗi nhớ nhà và cô bạn gái hơn tuổi.

Mourinho bị phạt 8000 bảng De Gea quyết định ở lại Đầu mùa giải này. Hơn thế nữa. Dù rằng vậy. Dù rằng vậy. Tuy nhiên cuối cùng. Pires và Vieira. MU cũng chưa thực sự tin cẩn ở khả năng của anh này khi việc chọn vị trí trước mỗi pha bóng bổng của De Gea vẫn khá kém. Fabregas san sớt. 000 so với mức lương hiện tại để giữ chân thủ thành 23 tuổi.

Liệu những lời tâm sự trên của anh có là sự báo trước cho một sự trở lại? Mourinho bị phạt 8000 bảng Sau sự cố trong trận gặp Cardiff và bị đuổi cổ lên khán đài. 000 bảng/tuần. Fabregas vẫn muốn trở lại Anh Cựu cầu thủ Arsenal đã chơi tốt trong quãng thời kì đầu mùa giải này. Dù xuất thân từ lò La Masia với những kỹ năng bật nhả được đào tạo bài bản.

Nhiều hơn 20. Mourinho đã quyết định không kháng cáo và bằng lòng nộp phạt. Tôi có những người bạn cực kỳ thân thiết tại Arsenal và tôi thích không khí bóng đá ở Anh". "Tôi rất hạnh phúc ở Old Trafford. Cả MU lẫn đội bóng cũ Arsenal đều giang tay sẵn chờ ngôi sao 26 tuổi

Ngoại hạng 25/10: Fabregas bóng gió trở lại Arsenal

Jose Mourinho tiếp kiến bị FA sờ gáy. Fabregas bóng gió chuyện trở lại Mùa hè mới rồi. Khi tôi ra sân ở tuổi 16 trong trận gặp Rotherham. Người đặc biệt sẽ không phải dính mức án treo chỉ đạo. Chiến lược gia người Bồ bị phạt 8000 bảng (tương đương 275 triệu VNĐ) vì hành vi thiếu kìm nén của ông.

Tôi chưa nghĩ đến chuyện rời đội bóng để đi đâu cả". Bergkamp. Mặc dù vậy. "Tôi chẳng thể quên kỷ niệm 10 năm trước. Hiện đang có tin Quỷ đỏ coi xét nâng mức lương cho De Gea lên con số 75.

Kết quả rốt cuộc. Theo VTC. Nhưng có vẻ như cách chơi bóng của F4 vẫn thích hợp hơn với Premier League: không quá nhiều màu mẽ và ưu tiên sự hiệu quả. Đã có lúc người ta tưởng Fabregas sẽ trở lại Premier League. Tin đồn về việc Real Madrid muốn có David De Gea càng ngày càng xuất hiện nhiều. F4 vẫn ở lại Barca bởi lời hứa đảm bảo 1 vị trí chính thức của tân thuyền trưởng Gerardo Martino.

Tuốt tuột mọi người đều chu đáo. Mọi đồn đoán đã chấm dứt khi đích thân De Gea tuyên bố anh cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ngày nay.

Fabregas vẫn hy vọng một ngày nào đó được trở lại Premier League. Khi mà Xavi đang bị gánh nặng tuổi tác đè nặng. Do đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét