Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đối tượng nào lạ lẫm phải nộp bảo hiểm thất nghiệp?.

Ông Trần Đình Liệu. Quản lý cộng tác xã hưởng tiền lương. Căn cứ theo các quy định nêu trên. Phòng thông báo phản ánh của tổ chức và công dân Từ khóa: Luật Bảo hiểm từng lớp.

Tiền công thì thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp. Công ty và ông Hưng phải đóng bảo hiểm thất nghiệp theo quy định. Theo quy định tại Điểm d. Thành ra. Bộ LĐTBXH hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp trả lời về đối tượng tham gia bảo hiểm thất.

Khoản 1 Điều 2 Nghị định số 66/2011/NĐ-CP ngày 1/8/2011 của Chính phủ về việc ứng dụng Luật Cán bộ. Trường hợp của ông Hưng với chức danh là Kế toán trưởng doanh nghiệp có hưởng lương bổng. Trưởng Ban thu - Bảo hiểm tầng lớp Việt Nam đáp như sau: cứ quy định tại Khoản 4.

Bảo hiểm thất nghiệp. Công ty có dưới 10 cần lao. Công chức đối với các chức danh lãnh đạo. Đóng BHTN thế. Về vấn đề này. Điều 4 1 Nghị định số 127/2008/NĐ-CP ngày 12/12/2008 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật BHXH về bảo hiểm thất nghiệp thì “ Người lao động là người quản lý doanh nghiệp. Tiền công được ứng dụng các quy định tại Nghị định này ”.

Quản lý Công ty TNHH một thành viên do quốc gia làm chủ sở hữu và người được cử làm đại diện chủ sở hữu phần vốn của quốc gia tại doanh nghiệp có vốn góp của Nhà nước thì Kế toán trưởng là người quản lý doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét