Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

ADB 'cảnh báo' kinh tế châu phá cách Á trước biến động kinh tế toàn cầu.

Triển khai và thực thi các hiệp định khu vực

ADB 'cảnh báo' kinh tế châu Á trước biến động kinh tế toàn cầu

Cứ giảm được 1% hoài giao dịch liên can đến thương nghiệp sẽ giúp tăng thêm 43 tỷ đô-la lợi ích cho toàn cầu.

Đặc biệt khi những nhà băng này đã thay thế các nhà băng châu Âu trong việc cung cấp một lượng vốn đáng kể cho nhu cầu của khu vực sau cuộc khủng hoảng ở khu vực đồng Eu-ro. Quá trình hướng đến Cộng đồng Kinh tế ASEAN đang tiến lên vững chắc nhưng với tốc độ chậm. Trưởng Văn phòng Hội nhập Kinh tế Khu vực của ADB.

Sắt thép và xe hơi cũng như giảm bớt những rào cản phi thuế quan đang ngày càng thay thế những biện pháp quan thuế trong việc gây chướng ngại đối với thương nghiệp quốc tế. Thủ tục thương chính rườm rà và tài chính thương nghiệp. Các nền kinh tế cũng cần tỉnh táo trước những rủi ro tăng lên từ việc đi vay của các ngân hàng Nhật Bản và Ôx-trây-li-a trong bối cảnh quy mô và xu hướng của những dòng vốn tín dụng ngân hàng trong khu vực.

Củng cố các thể chế khu vực. Azis. Cần phải tiếp thực hành những công việc sau năm 2015. Đặc biệt là việc tăng cường khả năng dịch chuyển của lao động để những người cần lao có kỹ năng cũng như thường có kỹ năng có thể dịch chuyển dễ dàng hơn giữa các nước.

Cho rằng: “Tăng cường hội nhập khu vực sẽ giúp các quốc gia châu Á đang phát triển đạt được hiệu quả và hiệu suất cao hơn trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu vẫn tiếp chuyện biến động.

Giải quyết những vấn đề này sẽ đem lại những ích lợi thương mại lớn. Điều này có thể đạt được phê duyệt tăng cường hội thoại chính sách.

Cũng cần phải giải quyết những trở lực khác đối với thương mại như các loại phí. Những hành động ở cấp độ nhà nước phối hợp với một hiệp định đa phương về thuận lợi hóa thương mại dự định được ký tại Hội nghị Bộ trưởng lần thứ 9 của Tổ chức thương mại Thế giới tổ chức tại In-đô-nê-xi-a từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 12 sẽ là những yếu tố cốt lõi để đạt được những ích này.

Phát biểu về những vấn đề nói trên. Mốc mục tiêu 2015 là một thời khắc bước ngoặt chứ không phải là đích đến cho việc thực hành tất cả những đích của AEC mà ASEAN đã đề ra. Mua bán trái phiếu. Ngoài ra. Ông Iwan J. Cũng theo ADB. Khu vực cần cố gắng hơn nữa để giải quyết những rào cản đối với thương mại trong những lĩnh vực kinh tế mẫn cảm như nông nghiệp. Các chính phủ cần phải hành động ngay để duyệt y.

Việc hợp tác khu vực có thể giải quyết những vấn đề bấp bênh về kinh tế và các thách thức xuyên quốc gia khác như biến đổi khí hậu. Tín dụng và du lịch. Tuấn Khanh. Bàn luận thương nghiệp và dòng vốn giữa các nước đã chậm lại mặc dầu có những cải thiện trong lĩnh vực đầu tư trực tiếp nước ngoài. Khả năng chuyển dịch dễ dàng hơn của lao động sẽ cho phép khu vực tận dụng tối đa những lợi ích của thảy các cách tân khác đem lại.

” Thảy những lĩnh vực khó khăn như tự do hóa thương mại dịch vụ hay ban hành những chính sách cạnh tranh và bảo vệ quyền sở hữu trí não đòi hỏi những hành động ở cấp độ nhà nước hơn là những hành động ở cấp độ khu vực.

Với những việc như vậy. Để thực hành điều đó và tránh trở nên nạn nhân của những áp lực bảo hộ trong nước. Cơ quan xây dựng vắng. Báo cáo Theo dõi Hội nhập Kinh tế châu Á (AEIM) ghi nhận rằng châu Á gần đây chứng kiến những tiến bộ khác nhau trong hội nhập và cộng tác khu vực trong bối cảnh môi trường tài chính và kinh tế có sự biến đổi.

Y tế và tranh chấp cương vực. Cải thiện liên kết liên lạc. Làm sâu sắc hơn những thị trường vốn trong khu vực và hệ thống bảo vệ an ninh tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét