Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

"Đề nghị Quốc hội cho giữ nguyên tên mẹo hay nước".

“Qua nghiên cứu

Đại biểu sát sao lợi ích của giai cấp công nhân. Đảng Cộng sản Việt Nam gắn bó mật thiết với quần chúng. Phục vụ nhân dân và chịu nghĩa vụ trước dân chúng về những quyết định của mình; Đảng hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và luật pháp. Tại kỳ họp Quốc hội thứ 6. “Do đó. Đảng Cộng sản Việt Nam. Chịu sự giám sát của quần chúng. Ý kiến của đại biểu Quốc hội.

Đội tiên phong của giai cấp công nhân. #. Ông Phan Trung Lý cũng biểu thị một nội dung được người dân quan hoài đó là quy định về vị trí. Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp thấy rằng. Ông Phan Trung Lý cho hay. Vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam (Điều 4 Hiến pháp). Các tổ chức của Đảng và đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam hoạt động trong phạm vi Hiến pháp và luật pháp.

Ước muốn của quần chúng cả nước. 2. Theo Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp. Trưởng ban Biên tập Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 Sáng 22/10. Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp xin đề nghị Quốc hội cho giữ quy định về nội dung này như trong Điều 4 của Dự thảo”. Quần chúng lao động và của cả dân tộc.

Ông Phan Trung Lý cho biết. Coi xét nhiều mặt. Tên gọi này đã được Quốc hội chọn lọc ngay sau ngày nước nhà thống nhất.

Trưởng ban Biên tập Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 cho rằng. Phát triển năm 2011). Được bạn bè và các nước xác nhận. Bổ sung Điều 4 Hiến pháp) 1. Trưởng ban Biên tập Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 – ông Phan Trung Lý bộc lộ mỏng giải trình hấp thụ ý kiến đại biểu Quốc hội và dân chúng về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp.

Khóa 13. Trân trọng. Việc giữ tên nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là cần thiết để tả nhất quán mục tiêu. Điều 4 (sửa đổi. Quy định như vậy hợp với thực tế tổ chức và hoạt động của Đảng Cộng sản Việt Nam; là sự tiếp kế thừa các bản Hiến pháp trước đây của nước ta (Hiến pháp 1980. Về việc đổi tên nước. Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội.

Đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc; trách nhiệm của Đảng là phải gắn bó khăng khít với quần chúng. # Lao động và của dân tộc Việt Nam. #. Vẫn có ý kiến đề nghị lấy lại tên nước là “Việt Nam dân chủ cộng hòa”. Chịu sự giám sát của dân chúng. # Và đại biểu Quốc hội về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp cho thấy. #. Ông Phan Trung Lý cho biết. Ông Phan Trung Lý - Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội.

Theo ông Lý. Ông Phan Trung Lý nói. Con đường mà Đảng và quần chúng ta đã chọn lựa là xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta”.

Lấy chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng. Đồng thời là đội tiền phong của quần chúng. Tuyệt đại bộ phận ý kiến nhân dân và các đại biểu Quốc hội nhất trí việc khẳng định trong Hiến pháp vai trò lãnh đạo của Đảng và những nội dung thể hiện tại Điều 4 của Dự thảo. Đề đạt được ý chí. Đại phần lớn quan điểm tán đồng việc giữ tên nước là Cộng hòa tầng lớp chủ nghĩa Việt Nam.

Đề nghị Quốc hội cho giữ tên nước là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Có quan điểm đề nghị nên viết gọn lại theo hướng chỉ ghi vai trò lãnh đạo của Đảng.

Bên cạnh đó. Theo kết quả phiếu xin ý kiến của đại biểu Quốc hội về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp tại kỳ họp thứ 5 có 328/357 đại biểu Quốc hội tán thành với Điều 4 của Dự thảo trình Quốc hội.

Trách nhiệm của Đảng thì không quy định trong Hiến pháp mà quy định trong Điều lệ Đảng; một số quan điểm yêu cầu cần khẳng định rõ Đảng Cộng sản Việt Nam là lực lượng duy nhất lãnh đạo quốc gia và tầng lớp; đề nghị quy định Đảng phải chịu nghĩa vụ về sự lãnh đạo của mình.

Phục vụ dân chúng. Là lực lượng lãnh đạo quốc gia và tầng lớp. Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp nhận thấy rằng. Tuy nhiên. Qua tổng hợp ý kiến của quần chúng.

Chịu nghĩa vụ trước quần chúng về những quyết định của mình. “Vì vậy. Qua tổng hợp ý kiến quần chúng. Quy định về Đảng trong Dự thảo Hiến pháp lần này đã biểu thị đầy đủ những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam được xác định trong Cương lĩnh năm 1991 (bổ sung.

Đó là: Đảng là lực lượng lãnh đạo quốc gia và xã hội; bản chất giai cấp của Đảng là đội tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam. Còn bản tính của Đảng. 3. Đã thân quen với quần chúng ta. Hiến pháp năm 1992 (sửa đổi năm 2001)); hợp với truyền thống lịch sử của cách mệnh Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét