Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

"Nợ của các hộ cùng ngắm gia đình châu Á lên đến đỉnh điểm".

Tức là cao hơn 18 điểm so với mức nhàng nhàng của nhà nước

Cao hơn cả Hàn Quốc (166%). Tỷ lệ vay nợ của người Malaysia là cao nhất. Ý thức được điều đó. Singapore và Thái Lan. Ấn Độ. Thời điểm Hoa Kỳ có tỷ lệ nợ làng nhàng của các hộ là 130%.

Số người vay tín dụng để mua nhà đất đã tăng lên 78% từ năm 2008 đến 2012. Những nơi có tỷ lệ nợ rất thấp. Theo tờ báo. Và điều này đã tác động trở lại lên giá cả bất động sản.

Các hộ gia đình nghèo nhất cũng chính là các hộ có nguy cơ nợ nần chồng chất nhất. Hàn Quốc. Tỷ lệ nợ ở Thái Lan là 112%. Theo TTXVN. Mà nguyên cớ. Trong đó có việc tiết giảm tiêu thụ. Tại Hàn Quốc. Hơn 80% người dân làm chủ bất động sản. /. Các hộ gia đình cũng đã bắt đầu giảm tiêu. Một nghiên cứu của Coface cho thấy.

Vấn đề còn lại là chính quyền các nước trên cần siết chặt các chính sách tiền tệ cũng như lề luật trong ngành bất động sản.

Bốn quốc gia đang gặp nguy cơ này có một tình trạng giống Hoa Kỳ vào năm 2008. Theo phân tách của các chuyên gia bảo hiểm-tín dụng. Theo Les Echos là do các hộ được vay tín dụng dễ dàng để tiêu xài và do thói quen mua nhà đất của người châu Á trong bối cảnh giá bất động sản tăng vọt. Tờ báo so sánh bốn nước trên với các nước khác trong khu vực như Trung Quốc.

Indonesia và Philippines. Các hộ gia đình chịu tác động gián tiếp của việc giá cả bất động sản tăng vọt. Theo đó. Ở quốc đảo nhỏ bé này. Tỷ lệ nợ của các hộ gia đình đã lên đến cực điểm. Nợ của các hộ gia đình của 20% những người nghèo nhất tại Hàn Quốc đạt đến 184% tổng thu nhập của họ vào năm 2012.

Tỷ lệ này tại Malaysia chỉ ở mức 125%. Có thể nói. Tương đương 196% so với thu nhập hàng năm. Các nước này sẽ cần phải thực hành một số biện pháp điều chỉnh trong thời kì tới. Vào năm 2003. Tại Malaysia. Chỉ dưới 35% vào năm 2012. Tại Singapore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét