Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

ADB: Tiến độ xây dựng Cộng đồng Kinh tế ASEAN những còn chậm.

Trưởng Văn phòng Hội nhập Kinh tế Khu vực của ADB

ADB: Tiến độ xây dựng Cộng đồng Kinh tế ASEAN còn chậm

Mỏng lần này ghi nhận rằng: Quá trình hướng đến Cộng đồng Kinh tế ASEAN đang tiến lên vững chắc nhưng với tốc độ chậm. Làm sâu sắc hơn những thị trường vốn trong khu vực và hệ thống bảo vệ an ninh tài chính.

Các chính phủ cần phải hành động ngay để ưng chuẩn. Cho toàn cầu” – mỏng ghi nhận. Điều này có thể đạt được duyệt tăng cường đối thoại chính sách.

Azis. Giải quyết những vấn đề này sẽ đem lại những lợi ích thương nghiệp lớn. Ông Iwan J. Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sẽ hình thành vào năm 2015. Cải thiện liên kết giao thông. Sắt thép và xe hơi. Để thực hiện điều đó và tránh trở nên nạn nhân của những sức ép bảo hộ trong nước. Y tế và tranh chấp bờ cõi.

Củng cố các thiết chế khu vực. Báo cáo cho rằng hợp tác khu vực có thể giải quyết những vấn đề cập kênh về kinh tế và các thách thức xuyên nhà nước khác như biến đổi khí hậu. Đồng thời vắng cũng yêu cầu giảm bớt những rào cản phi quan thuế đang càng ngày càng thay thế những biện pháp quan thuế trong việc gây trở ngại đối với thương mại quốc tế. Lương Bằng.

Thủ tục thương chính và tài chính thương mại. “Cứ giảm được 1% tổn phí giao dịch hệ trọng đến thương mại sẽ giúp tăng thêm 43 tỷ USD lợi. Cơ quan xây dựng mỏng cho rằng: “Tăng cường hội nhập khu vực sẽ giúp các nhà nước Châu Á đang phát triển đạt được hiệu quả và hiệu suất cao hơn trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu vẫn tiếp biến động.

Vắng cho rằng cần phải tiếp kiến giảm các trở lực đối với thương mại như các loại phí. Khai triển và thực thi các hiệp nghị khu vực”. Ảnh: Internet ít Theo dõi Hội nhập Kinh tế Châu Á là một vắng được thực hiện nửa năm một lần của nhà băng ADB. Khu vực này cần thay hơn nữa để giải quyết những rào cản đối với thương mại trong những lĩnh vực kinh tế mẫn cảm như nông nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét