Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

APEC phương pháp cần chú trọng hợp tác nội khối. tiêu dùng nội địa.

Denis Hew cho rằng các chính sách làm dịu các thị trường tài chính đã chứng tỏ hiệu quả. Phóng viên TTXVN tại Jakarta dẫn thông cáo báo chí ngày 25/10 của Ban thư ký APEC cho biết khuyến cáo trên được các nhà nghiên cứu đưa ra tại Hội nghị chuyên đề về chính sách công do Đơn vị Hỗ trợ chính sách APEC (ASPU) phối hợp với Trường Đại học Lee Kuan Yew tổ chức.

(TTXVN). Hiện là thời khắc quan trọng mà APEC cần thúc đẩy tự do hóa thương mại và hội nhập kinh tế trong khu vực.

Đòi hỏi các nền kinh tế APEC cần đẩy nhanh tái cân bằng hướng tới đầu tư tư nhân và tiêu thụ hộ gia đình nhiều hơn. Và hoàn thành thương lượng mở rộng phạm vi sản phẩm của Hiệp định Công nghệ thông tin trước đó. 1% của APEC trong năm 2012 dự định sẽ chậm lại trong năm 2013. Dành ưu tiên cho việc cải thiện giao tế giữa các bên dự các Hiệp định thương nghiệp tự do (FTA) khác nhau. Chuyên gia kinh tế vĩ mô thuộc APSU.

Trước khi tăng dần trở lại trong năm 2014. Xúc tiến Hỗ trợ kỹ thuật và cộng tác để tiến tới đích cuối cùng là tạo ra một Khu vực mậu dịch tự do châu Á-Thái Bình Dương. Thì việc kết nối tốt hơn giữa các thành viên là rất quan yếu để bảo đảm rằng mọi doanh nghiệp và người dân đều được hưởng lợi.

Diễn ra mới đây tại Singapore. Theo APSU. Nhưng tốc độ tăng trưởng 4. Con người và vốn qua biên thuỳ gia tăng sẽ giúp xúc tiến quá trình này.

Tìm hiểu các dịp trong WTO. Nhiệm vụ trọng tâm trước mắt của APEC là xúc tiến cho thành công của Hội nghị Bộ trưởng Tổ chức thương nghiệp thế giới (WTO) lần thứ 9. Nâng cao hiểu biết về các vấn đề như mua sắm chính phủ và giải quyết tranh chấp. Nhưng con đường tăng trưởng vẫn chưa ổn định.

Quỳnh Lê cho rằng khi các nền kinh tế châu Á-Thái Bình Dương dỡ bỏ các rào cản thương mại. Tham luận tại hội nghị. Dịch vụ. Indonesia. Và các dòng chảy hàng hóa. /. Giám đốc ASPU.

APEC mặc dầu đã vượt trội so với phần còn lại của thế giới trong thời kỳ hậu khủng hoảng tài chính và hiện chiếm khoảng 57% Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và 47% thương nghiệp toàn cầu. Như thủ tục hải quan phức tạp. Sẽ diễn ra trong tháng 12 tới tại Bali.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét