Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Website các lập trình viên của Apple hoạt động trở lại

Ảnh minh họa. (Nguồn: cnet)



Trang web dành cho các lập trình viên iOS, Mac, và Safari hoạt động trở lại cùng với việc cung cấp các phần mềm mới cho máy tính để bàn và điện thoại di động của Apple. Apple cũng đưa trở lại các phương tiện cho phép các lập trình viên cài đặt các thiết bị mới để kiểm tra các phần mềm của họ, đây là những dụng cụ lập trình vô cùng quan trọng có ở trang web dành cho các lập trình viên của Apple.

Tuần trước, Apple đã phải cho ngừng hoạt động trang web dành cho các lập trình viên cùng với hơn một chục các dịch vụ kết nối tích hợp trên trang web sau khi phát hiện tin tặc xâm nhập vào hệ thống bảo mật của trang web.

Sự cố trên đã khiến các lập trình viên của Apple chẳng thể kiểm tra các phần mềm mới và các thiết bị mới của Apple. Thời gian ngừng hoạt động của trang web cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới tiến độ thí nghiệm và tạo ra phần mềm mới cho các phiên bản sắp tới của iOS và Mac OS X, được dự kiến ​​vào mùa Thu.

Apple cho tới nay vẫn không có bất cứ tiết lộ chi tiết nào về phạm vi và ai chịu trách nhiệm trong vụ tin tặc xâm nhập. Tuy nhiên, "Quả táo" cho biết các trang web "không liên hệ đến bất kỳ thông tin khách hàng," và thông báo khách hàng "đã được mã hóa an toàn."./.

Việt Đức (Vietnam+)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét