Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

BĐBP tổ chức lớp tập huấn chuyển giao phần mền quản lý văn bản và hồ sơ công việc

Các học viên trong giờ lên lớp.

Đây là phần mềm do trọng tâm tích hợp dữ liệu Văn phòng Bộ Quốc phòng xây dựng khai triển thực hành thống nhất trong toàn quân. Phần mềm rất toàn diện, chuyên sâu và bao quát được tuốt luốt các bước nghiệp vụ trong quy trình giải quyết văn bản: từ tiếp nhận, đăng ký, chuyển giao, giải quyết, đến khi đưa văn bản vào lưu trữ hiện hành. Đối với văn thư vận dụng phần mềm sẽ quản lý chặt chịa được số lượng văn bản đi, đến, Khi cần gieo, ngần hoặc tổng hợp bất cứ nội dung nào chỉ cần vài lệnh sẽ cho ra kết quả mau chóng, chính xác. BĐBP đã thí nghiệm ứng dụng tại Bộ tham vấn và Cục Cửa khẩu từ tháng 1-1-2013 đạt kết quả tốt.

Lớp tập huấn đã được các cán bộ của Trung tâm tích hợp dữ liệu/ Văn phòng Bộ Quốc phòng trực tiếp giảng bài, hướng dẫn thực hiện. Qua lớp tập huấn các học viên đã thành thạo cài đặt phần mềm, biết xây dựng thiết lập khung tổ chức, biên chế và danh mục hệ thống hợp với đơn vị mình, bước đầu đã thực hành thuần thục việc dùng, làm chủ tính năng, tiện ích căn bản của phần mềm.

Phần mềm sẽ được triển khai thực hiện trong toàn lực lượng BĐBP, phục vụ mau chóng, chính xác, kịp thời sự chỉ huy, chỉ đạo và điều hành giải quyết công việc của người chỉ huy, đáp ứng đề nghị hiện đại hóa công tác hành chính văn phòng của BĐBP.

Nguyễn Như Ngọc

Email Print Góp ý


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét