Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Kỉ niệm tình bạn đáng nhớ của Minh Hằng và Wanbi Tuấn Anh

Sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh là sự kiện lôi cuốn nhiều sự để ý của truyền thông và khán giả trong 2 ngày qua. Những hồi tưởng, kỉ niệm, tự truyện và hình ảnh đáng nhớ của Wanbi Tuấn Anh được nhắc đến như những dấu ấn đẹp đáng nhớ của chàng trai được yêu mến về lối sống và sự hòa đồng, thân thiện.

Là một bộ mặt trẻ được yêu mến rộng rãi nhưng từ khi khởi nghiệp, Wanbi Tuấn Anh cũng gặp rất nhiều khó khăn và rào cản. Tự nhận mình không có được giọng hát tốt, gặp phải những lời chê bai, Wanbi đã ý thức và phấn đấu để chứng minh khả năng của mình. Những ca khúc sáng tác và những may mắn đến với chàng trẻ trai đã giúp tên tuổi Wanbi Tuấn Anh càng ngày càng được biết đến rộng rãi và được yêu mến. Từ đó, Wanbi Tuấn Anh càng ngày càng được khán giả biết đến và tham gia nhiều chương trình lớn.

Bên cạnh các chương trình ca nhạc, Wanbi Tuấn Anh cũng từng tham dự một số gameshow, talkshow tiêu khiển khá hấp dẫn. Nụ cười trẻ mỏ, phong cách chuyện trò dại đã chiếm được thiện cảm của khán giả.

Hãy cùng xem lại một số những clip ngắn ghi lại những giây khắc vui tươi, khôi hài của Wanbi Tuấn Anh và Minh Hằng trong một gameshow truyền hình và đoạn clip Wanbi Tuấn Anh hát cùng NS Nguyễn Hồng Thuận ca khúcCho bạn - cho tôi.



Wanbi Tuấn Anh múa minh họa cùng Minh Hằng ca khúc
trong phim Ngôi nhà hạnh phúc.


Anh tự hát live say sưa ca khúc Dấu viết rất ý hợp tâm đầu của mình.

Wanbi và Minh Hằng hát bằng ... Rau củ.

Wanbi Tuấn Anh múa võ minh họa cho Minh Hằng.


Wanbi Tuấn Anh và NS Nguyễn Hồng Thuận hát song ca
ca khúc Cho bạn cho tôi trong một gameshow âm n
hạc.


M.D


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét