Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

“Sao” Việt cũng "say" với sự lãng mạn, tinh tế ở Elle Café

Nằm ngay trong khuôn viên quảng trường của Khu tỉnh thành phức hợp cao cấp mang phong cách châu Âu Royal City, Elle Café rất bắt mắt bởi vẻ kiến trúc cổ điển qua, lịch lãm thường thấy ở xứ sở kinh kì thời trang Pháp. Quán là sự phối hợp độc đáo của nét đương đại và cổ điển nhằm tạo nên nét khác biệt cho những vị khách tới đây để thư giãn. Phía bên ngoài Elle Café là khuôn viên được che với hàng thông xanh mướt tạo nên sự thanh thoả.


Bên trong Elle Café, các khuôn tường được sơn màu trắng sữa, với nhiều ô cửa kính kèm theo những tấm rèm buông tạo nên không gian lãng mạn, mềm mại. Bàn ghế cùng các vật dụng trang trí của quán mang đến vẻ cổ điển, thời trang nhưng cũng đầy trẻ trung.

Lãng mạn trong từng góc không gian


Nét tinh tế của một ngôi vi la Pháp cổ trong Elle Café khiến các góc ngồi khác nhau nhìn ra những khoảng không khác nhau. Những đêm cuối tuần, trong cái thư giãn, dễ chịu ấy, tiếng vĩ cầm và violon của quán hòa tấu những bản nhạc pháp sâu lắng, nhẹ nhàng khiến lòng người được thảnh thơi.


Một nét lãng mạn nữa ở Elle Café là trên mỗi bàn đều được đặt một lãng hoa theo phong cách châu Âu. Đặc biệt, cà phê ở Elle được pha chế chuẩn hương vị của Pháp, chỉ cần nhấp một ngụm nhỏ cũng có thể cảm nhận được hương vị thơm ngọt ngào và vị đắng khác lạ. Ở đây dĩ nhiên còn có hàng loạt những đồ uống sinh tố độc đáo và thậm chí có cả rượu Pháp để thỏa mãn những vị khách sành sỏi.


Không gian lãng mạn, tinh tế làm say lòng cả giới sành điệu


Ngoài ra, để làm chấp thuận mọi vị khách, danh sách "ẩm thực" của quán có cả các loại bánh ngọt nức danh của Pháp như: Maccanon, Passim moufe… khiến các vị khách khó có thể cưỡng lại.


Nhiều “sao” Việt đã chọn nơi đây là điểm đến lý thú để thư giãn, kết nối….

B.T


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét