Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hào hứng với cập nhật hội chợ Sinh viên BeeGara2

Nhắc đến Hội chợ sinh viên BeeGara, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với slogan rất độc đáo: “Đã đến lúc phải thay kim”. Slogan này xuất phát từ cuộc sống của những sinh viên đại học – những “con ong” thực sự, mài miệt học tập và làm việc để chinh phục những mơ ước của bản thân mình. Họ cần một nơi để mua sắm hàng hóa chất lượng, giá tốt, họ cần nơi để thư giãn và tiêu khiển sau khoảng thời kì vắt hết mình.

Với tiêu chí: giá rẻ - chất lượng - độc đáo - đậm chất sinh viên, BeeGara sẽ làm chấp thuận những tín đồ shopping khó tính nhất không chỉ với hàng hóa, ẩm thực mà còn gật gù với những tiết mục giải trí đặc sắc. Đây là dịp cho các bạn sinh viên có thể tận hưởng một trong những sự kiện nóng nhất mùa hè này tại BeeGara2 – Hành trình thay kim chưa kết thúc. Vậy có gì mới trong đợt thay kim này?

BeeGara là một thiên đường mua sắm dành cho các bạn sinh viên trong khu vực TP.HCM. Hội chợ BeeGara sẽ diễn ra vào hai ngày thứ 7 và chủ nhật (6/7 - 7/7) từ 9h – 21h. Được tổ chức tại khuôn viên trung tâm mua sắm hiện đại Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng Q.7 , nằm trong khu vực hồ Bán Nguyệt, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong sạch, mát mẻ, gần gụi với tự nhiên và hết sức qua, làm cho ngày mua sắm của mình tại BeeGara trở thành thích hơn bao giờ hết.

Crescent Mall - Địa điểm tổ chức Hội chợ Sinh viên BeeGara (Nguồn: KORN ARCHITECTS)

Cùng xem qua một số sản phẩm độc đáo từ các gian hàng dự BeeGara2 lần này.

Các bạn có thể vừa thỏa thích mua sắm những mặt hàng khôn cùng đa dạng, độc đáo và hợp túi tiền tài sinh viên, mà còn thưởng thức những tiết mục văn nghệ gồm nhiều thể loại đang được giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Đặc biệt lần này có sự tham gia của thế giới rapper trẻ và đậm chất underground

Đặc biệt, góp phần mang đến Hội chợ BeeGara2 lần này có sự tài trợ từ Giày Master C - một thương hiệu của sinh viên, do sinh viên phát triển và phấn đấu trở nên “một phần trong hành trình chinh phục mong ước của giới trẻ Việt Nam”. Với tư duy giày không chỉ để thời trang hay chức năng đặc thù nào đó, giày chính là thứ giúp bạn chinh phục ước mơ của chính mình. Bên cạnh đó, BeeGara2 còn nhận được sự truyền thông chính thức từ kênh truyền hình hàng đầu dành cho giới trẻ - YANtv và kênh thông tin YAN News. Các bạn nhớ đón xem thông tin Hội chợ BeeGara2 trên www.Yan.Vn và chương trình XYZscence trên YAN TV.

Địa điểm được sự tài trợ từ phía Ban quản lý thành thị Phú Mỹ Hưng, một trong những khu thị thành hiện đại bậc nhất tại quận 7 nói riêng và TP. HCM nói riêng. Hẹn sẽ là một nơi lý tưởng cho việc mua sắm với bầu không khí trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp, kiến trúc qua và làn gió mát dịu được thổi từ phía bờ hồ. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có thể xem đây là nơi lí tưởng để có thể gặp gỡ bạn bè, vui chơi sau những giờ học và giao lưu những nét văn hóa giữa các trường đại học.

Thông tin chương trình:

Ngày tổ chức: 6/7 – 7/7/2013

Thời gian: 9h – 21h.

Địa điểm: Khu vực đài phun nước trọng tâm thương mại Crescent Mall, 107 đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin hệ trọng:

Website: www.Beegara.Com và tại đây

Email: dangkybeegara@gmail.Com

Phone: 0922 875 596 gặp Mr Cường – Trưởng team Sale và Aftersale

Tư liệu: BeeGara2

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét