Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Pato chia tay Barbara: sự thực hay được tin vịt?

Vừa mới tháng trước, cả hai còn tay trong tay tình tứ bên nhau tận hưởng ánh nắng ấm áp ở vùng biển Sardinia (Italy) như một cặp tân lang - tân nương đi tuần trăng mật, vậy mà hôm qua, cầu thủ người Brazil đã khiến các fan ngưỡng mộ và bạn bè vô cùng bất thần trước tuyên bố này.

Người ta đang đặt câu hỏi, đây có đích thực là quyết định của hai người, hay chỉ là trò chơi câu chữ mà Pato và Barbara thực hành nhằm gạt gẫm dư luận. Chỉ cách đây ít ngày, đã nhiều người đặt câu hỏi về khả năng Barbara đang mang thai và rất có thể, đứa trẻ là con của cô với Pato.

Sự phủ nhận của Barbara không đủ để dư luận dẹp tan nghi ngờ. Và phải chăng cho nên, tới lượt Pato phải ra đòn gió? Đây không phải lần trước hết Barbara có con. Trước đó, cô đã có hai cậu con trai, Alexander và Edwar, với bạn trai cũ- người từng chung sống với cô gần 10 năm.

Giorgio, tên bạn trai cũ của Barbara, từng có quãng thời gian hò hẹn, yêu đương "từ xa" với Barbara khi anh này làm giám đốc nhà băng ở London, trong khi Barbara đang học tại Milan. Có thể nói, "yêu xa" không phải là chuyện lạ với Barbara và cũng không phải là thử thách gì đối với cô khi cô đích thực dành tình cảm cho một nửa của mình.

Chính vì vậy, việc cô và Pato đang thân tình với nhau đến thế lại bất thần chia tay vì "khoảng cách địa lý" là lý do chẳng ai có thể tin. Đây không phải lần đầu tiên Barbara và Pato tuyên bố chia tay. Khi Pato trở về Brazil thi đấu cho Corinthians, chính Barbara cũng từng khẳng định, việc phải ở xa nhau chẳng thể khiến tình cảm hai người nhạt phai.

Nhiều người bạn của Barbara khẳng định, dù Barbara là người rất bản lĩnh trong công việc, song trong quan hệ tình cảm, cô là người rất sâu sắc và không bao giờ đặt tình cảm cực kì hay kết giao qua đường. Vậy thì, những dòng chữ trên trang Twitter của Pato không hoàn toàn đáng tin tưởng chút nào...

Phương Uyên (thethaovietnam.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét