Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Đề xuất thưởng nóng cho mỗi trường hợp phát hiện, làm rõ tội nhân móc túi xe máy

Trong đó CAQ - cơ quan thường trực tổ chức nhiều đợt cao điểm tiến công tù, đương đầu triệt xóa nhiều nhóm tù hãm, góp phần khiên chế tù nhân, đảm bảo ANTT trên địa bàn. Thời gian tới, BCĐ nối quán triệt việc thực hiện Chỉ thị 48 của Bộ Chính trị về tụ họp lãnh đạo công tác đương đầu, ngừa tệ lậu ma túy và tệ nạn cờ bạc giai đoạn 2011-2015. Tập trung điều tra, khám phá, xử lý nghiêm đối với các loại phạm nhân.

Tại Hội nghị, Đại tá Võ Tương - Trưởng CAQ Hải Châu, Phó Ban thường trực 138 Q. Hải Châu đề xuất phương án thưởng nóng 1 triệu đồng cho mỗi trường hợp phát hiện, làm rõ đối tượng trộm cắp xe máy để động viên, khích lệ ý thức cảnh giác của dân chúng dân chúng và CBCS các đơn vị tham dự đấu tranh với loại tù này.

* Chiều cùng ngày, lãnh đạo CAP Hòa Minh (Liên Chiểu) cho biết, vừa nhận được các QĐ số 38, 39, 40 của Ban Chỉ đạo 138 UBND TP về việc khen thưởng cho tập thể CBCS CAP đã có thành tích trong bắt giữ đối tượng có hành vi ăn trộm. Kèm theo các QĐ là tiền thưởng 6 triệu đồng. Được biết, trong tháng 5, 6, qua công tác TTKS, CBCS CAP Hòa Minh đã phát hiện, làm rõ được 3 vụ, 4 đối tượng liên quan đến trộm cắp tài sản.

Nguyễn Tuấn - P.T


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét