Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Doanh nghiệp Đài Loan tìm dịp kinh dinh tại Việt Nam.

(Nguồn Internet)

Chương trình giao lưu thương mại lần này bên cạnh đích tăng cường mối quan hệ hợp tác kinh tế giữa hai bên, còn góp phần mang lại cho doanh nghiệp Việt Nam và cương vực Đài Loan cơ hội phát triển thị trường, cỡ đối tác; song song có thêm nhiều lựa chọn trong việc tìm nguồn cưng ứng sản phẩm chất lượng cao.

Các công ty thuộc đoàn doanh nghiệp Đài Loan cốt sản xuất, kinh dinh trong những lĩnh vực như công nghiệp phụ trợ, cơ khí và phần cứng; công nghệ thông tin, điện tử; phụ tùng, linh kiện ô tô, hệ thống giám sát an toàn giao thông; máy móc phụ từng các loại; sản phẩm năng lượng xanh, thiết bị chiếu sáng…

Theo ông Hui-Ching Yeh, Cục trưởng Cục Phát triển Kinh tế Tp. New Taipei , đồng thời là Trưởng đoàn doanh nghiệp Đài Loan, đoàn doanh nghiệp Đài Loan gồm các nhà buôn thuộc nhiều ngành nghề sẽ đến thăm và làm việc tại Thái Lan, Việt Nam, Mianma từ 25/7 đến 2/8.

Đây là một trong những hoạt động thúc đẩy thương nghiệp - đầu tư của chính quyền Tp. New Taipei, để tương trợ doanh nghiệp mở mang hoạt động kinh doanh ra thị trường Đông Nam Á. /.

Mỹ Phương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét