Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

org với đích mang Internet đến tốt hơn với toàn thế giới. Mark Zuckerberg ra mắt trang web Internet.

Trước nhất là phí, tại một số nơi, smartphone/tablet hay đơn giản Internet là những thứ khôn cùng xa xỉ bởi chi phí của chúng là vượt quá khả năng chi trả của họ

Mark Zuckerberg ra mắt trang web Internet.org với mục tiêu mang Internet đến với toàn thế giới

Theo Internet. Để làm được điều này, liên minh sáng lập Internet. Org phải đối mặt với một số thách thức rất rõ ràng. CEO của Facebook , Mark Zuckerberg , ngày bữa nay đã thông tin trên Facebook về sự ra đời của website: " Internet. Mặc dầu thế giới công nghệ đang càng ngày càng phát triển, thế nhưng một số nơi trên thế giới vẫn chưa được "online" và sử dụng các dịch vụ Internet, căn do có thể là do nền kinh tế, xã hội, hay một số nhân tố khác.

Org. Org" được hình thành dựa trên sự hiệp tác của nhiều tập đoàn công nghệ lớn như: Samsung , MediaTek , Ericsson , Nokia , Qualcomm và Facebook. Theo đó, "Internet. Chính vì lý do đó, Internet.

Mục tiêu chính của Internet. Trong ngày mai, các thành viên trong Internet. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ, chúng ta cần một sự liên minh, gắn kết chém đẹp hơn như Internet. Và để giúp mang Internet đến với tất cả thế giới, nhiều công ty công nghệ đã có một số phương pháp và ý tưởng độc đáo như dự án bóng bay (Project Loon) của Google, hay một số dự án khác thiết thực hơn rất nhiều như nền móng Mozilla Firefox OS hướng đến các smartphone giá rẻ.

Org sẽ chũm phát triển những thiết bị giá rẻ giúp người dùng truy cập vào Internet, sinh sản các smartphone giá hợp lý, tối ưu hóa dữ liệu mạng - kiệm ước đến mức thấp nhất có thể, ngoại giả, liên minh hẹn sẽ tập kết vào nghiên cứu các kỹ thuật nén và những công nghệ khác nhằm giúp các dịch vụ trực tuyến sử dụng ít băng thông dữ liệu hơn.

Org ". Org sẽ phát triển những mô hình kinh dinh, trong đó ưu tiên việc sinh sản các thiết bị truy cập Internet giá rẻ và nhiều chủng loại khác nhau tại một số thị trường nhất định. Org chính là mang Internet đến với vớ người dân trên toàn thế giới, mà cụ thể hơn là giúp 2/3 dân số trên toàn cầu có thể dễ dàng "online" và tiếp thu những thông tin trên mạng.

Org.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét