Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

mọi người đọc Triệt lông để tự tín dạo phố.

Trị liệu này có tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt:   - Bích Nguyệt Spa: Số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Triệt lông để tự tin dạo phố

Trong trường hợp này chị em cần đi khám để có hướng điều trị kịp thời. Điều đó khiến cho các bạn không tự tin, thoải mái trong giao tế, đôi khi trở thành tự ti, khiến các bạn bỏ lỡ nhiều nhịp trong cuộc sống.

Khi đó diễn tả rậm lông sẽ đi kèm với mụn, chu kỳ kinh nguyệt bất thường…làm ảnh hưởng đến sinh đẻ. Nó đã trở thành rào cản, khiến họ tự ti, không dám diện soóc, váy ngắn, áo sát nách… khi dạo phố để khoe đôi chân dài thon, nõn nường, hay bờ vai gợi cảm, hấp dẫn của mình.

Từ nay tới ngày 31/8, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt ưu đãi dịch vụ triệt lông lên tới 60%, chi tiết khuyến mại xem tại đây. Chẳng những thế, phương pháp New E - Light 2013 còn rút ngắn thời gian trị liệu xuống còn 2-3 tháng (công nghệ cũ thời gian là 6 - 8 tháng), độ làm lạnh lớn (gấp 60 lần so với công nghệ cũ) nên không gây bất kỳ một sự nóng rát hay khó chịu nào trong quá trình trị liệu.

ĐT: 04 39749485 - 043991 1658   Website: http://bichnguyetspa

Triệt lông để tự tin dạo phố

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên, chị em nên ứng dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng.

Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light được nhiều người tin dùng. Và hiện thời phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light phiên bản 2013 được đánh giá là phương pháp tiên tiến, đem lại hiệu quả trị liệu cao và an toàn, được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành bởi Cục quản lý dược và thực phẩm FDA Mỹ, tổ chức CE châu Âu.

Cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, nguyện vọng triệt tiêu vĩnh viễn lông của một số chị em giờ đây đã trở thành hiện thực. Chịu nỗi khổ vì lông gây ra không chỉ có mình bạn Huyền mà còn nhiều bạn nữ khác cũng chịu chung hoàn cảnh ấy. Sự phát triển trên mức thường ngày của lông đã trở thành nỗi ám ảnh, lo lắng của nhiều chị em.

Com/triet-long-vinh-vien

Triệt lông để tự tin dạo phố

Rậm lông là một triệu chứng chịu ảnh hướng lớn từ nguyên tố nội tiết. Minh Thảo. Chứng rậm lông khiến nhiều chị em mất tự tín trong giao thiệp. Theo các chuyên gia da liễu và thẩm mỹ, rậm lông là một “triệu chứng” chịu ảnh hưởng lớn của nguyên tố nội tiết; nhân tố di truyền: nếu thế hệ trước của bạn có lông thì khả năng bạn bị tình trạng này là 80%; nữ giới mang thai hoặc sử dụng một số loại thuốc khiến đổi thay nội tiết cũng sẽ khiến lông mọc (như thuốc tránh thai, thuốc trị mụn…); Hội buồng trứng đa nang: đây là tình trạng gây ra bởi sự mất thăng bằng hormone giới tính, sự gia tăng của hormone nam testosterone.

Com - http://bichnguyetspa. ĐT: 0437717139; 0936 415454 - Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bạn Huyền (Sinh viên năm cuối trường Đại học Khoa học, tầng lớp và nhân bản Hà Nội) chia sẻ, bạn không bao dám mặc áo cộc tay hay mặc váy vì chân tay rất nhiều lông Huyền đã tìm đủ các biện pháp để loại bỏ chúng như: cạo, nhổ, dùng kem tẩy… nhưng lông mọc lại nhanh, đen và cứng hơn.

Công nghệ này có loại thể bỏ 99% sợi lông, diệt quờ quạng vi khuẩn hình que gây viêm nang lông, giảm “size” lỗ chân lông, giúp da thêm sáng mịn nhờ các tinh chất dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét